:::     :::

ไก่ชนยวบขาดฟอร์เตสรับมือบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พญาไก่ชน" vs "ปราสาทสายฟ้า" ดาร์บี้อีสานเหนือพบอีสานใต้ ที่ทั้งคู่ต้องการ ชัยชนะ !! ​

นับเป็นศึกดาบี้อีสานเหนือพบอีสานใต้ในสัปดาห์ที่ 23 อย่าง "รีโว่ ไทยลีก" ฤดูกาล 2022/23 ระหว่าง 
 "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี เอฟซี อันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน ที่จะเปิด "พิชญ สเตเดี้ยม" รับมือ
 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มีอยู่ 58 คะแนน จะลงแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พร้อมกันที่ พิชญ สเตเดี้ยม และ AIS PLAY คิกออฟเวลา 19:00 น.
​ซึ่งความน่าสนใจของเกมนี้ คือการกลับมาคุมทีมรักษาการรอบ 2 ของ "โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหวงศ์ กับหน้าที่รักษาการกุนซือหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สามารถเอาชนะได้ทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเรื่องของความมั่นใจของ "พญาไก่ชน" เชื่อว่ามาเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน และพวกเขาจะกุมความได้เปรียบคือการได้เล่นบ้านของพวกเขาเอง ถ้าหากเกมนี้พวกเขาสามารถชนะได้ ก็จะเป็นการเก็บชัยชนะได้สามเกมติดต่อกันและจะเป็นการยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่ทว่าถ้าทางฝั่งทีมเยือนเองถ้าเขาสามารถเก็บชนะได้ ก็จะเริ่มขยับใกล้เข้าสู่การเป็นแชมป์มากขึ้น
​ส่วนในเรื่องความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ทางฝั่งเจ้าบ้าน เกมนี้จะไม่มี อัลวิล ฟอเตส ปีกตัวจี๊ด และ สถาพร แดงสี ที่มีใบเหลืองสะสมครบ 4 ใบ แต่ก็ไม่น่ามีผลกับทีมเท่าไหร่นัก เพราะยังคงมี บารอส ทาเดลี่ และ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ที่คอยส้รางทีเด็ดทีขาดในการจบสกอร์ของพวกเขา ส่วนผู้มาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" จะขาดผู้เล่นแกนหลักอย่าง โกรัน เคาซิส , นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ด้วยขุมกำลังของพวกเขาทั้งไทยและต่างชาติยังคงสามารถหมุนเวียนกันได้ โดยคาดว่า มาซะ จะยึดแกนหลักในเกมที่แล้วเพื่อใช้ความฟิตและความต่อเนื่องของตัวผู้เล่นเพื่อไล่บดทีมเจ้าบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด