:::     :::

กอร์ดอนรับเสียใจจบทอฟฟี่ไม่สวย

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ กอร์ดอน ออกมาแสดงความเสียใจกับเส้นทางการค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่จบลงแบบไม่สวย หลังเขาย้ายออกจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปยัง นิวคาสเซิ่ล ในเดือนมกราคม

กอร์ดอน ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ที่ฐานฝึกฟินช์ ฟาร์ม ก่อนที่จะประเดิมทีมชุดใหญ่ในปี 2020 และกลายเป็นโอกาสที่สดใสสำหรับอนาคตอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี เริ่มตัดขาดความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอล หลังปฏิเสธที่จะร่วมซ้อมกับทีม ก่อนจะย้ายไปถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้อาชีพของเขาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค จบสิ้นลง

ตอนนี้ กอร์ดอน ได้เปิดเผยว่าแม้เส้นทางของเขากับ เอฟเวอร์ตัน จะจบลงแบบไม่สวย แต่ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็ยังคงอยู่ในหัวใจของเขาเสมอ

"ทั้งชีวิตของผมอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน ผมเติบโตที่ เอฟเวอร์ตัน ผมไม่ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือทำอะไรต่างๆ ในตอนที่ผมยังเด็กเลย ผมอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาตลอด ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ในใจผม และในชีวิตของผม ซึ่งผมจะไม่มีวันลืม" กอร์ดอน กล่าว

"จากด้านไกล ผมจะเป็นกำลังใจให้พวกเขาเสมอ และขออวยพรให้พวกเขาเจอแต่สิ่งที่ดี"

"ผมคิดว่ามันยากมาก (ที่จะกลับมาอยู่ในใจของแฟนบอลที่ไม่แฮปปี้) เมื่อเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น มันยากที่จะกู้คืนมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะผมมาจากที่นั่น ผมโตมาบนท้องถนนเหล่านั้น"

"ใช่ มันทำให้ผมเจ็บนะ ผมจะไม่โกหกคุณ"

"ผมคิดว่าผมเป็นแค่เด็กอายุ 22 ปี ผมไม่มีทางรับมือกับสถานการณ์ในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ในฐานะสโมสรที่มีผู้คนหลายพันคนทำงานให้พวกเขา ผมคิดว่าความพยายามที่ผมให้พวกเขาเมื่อปีที่แล้ว ผมเป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมไม่ให้ตกชั้น"

"นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของผู้จัดการทีม ดังนั้นการที่พวกเขาไม่ได้ให้เครดิต หรือขอบคุณผมสำหรับอะไรก็ตาม มันทำให้ผมเจ็บปวดอยู่นะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด