:::     :::

คล็อปป์ปลื้ม'อ็อกซ์'-อดัมหวนติดธงผู้ดี

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม เชื่อว่า อดัม ลัลลาน่า กองกลางเชิงสูงจะได้ประโยชน์จากการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ สัปดาห์นี้ ในขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็คู่ควรคืนทัพ 'สิงโตคำราม' เพราะฟอร์มน่าประทับใจในช่วงหลัง

ลัลลาน่า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นส่วนหนึ่งในทีม 'สิงโตคำราม' สำหรับเกมกระชับมิตรพบ ฮอลแลนด์ (23 มี.ค.) ต่อด้วย อิตาลี ( 27 มี.ค.) ที่กำลังจะมาถึงในวันพฤหัสบดี ร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจ โกเมซ เพื่อนร่วมสโมสร 

โดย คล็อปป์ กล่าวว่ให้การสนับสนุนการติดทีมชาติของนักเตะทั้งคู่ และได้พูดคุยกับ ผจก.ทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต เกี่ยวกับอาการของ ลัลลาน่า ก่อนจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะ

“ในโลกอุดมคติ เราจะทำงานร่วมกับทีมชาติ และนั่นคือสิ่งที่เราทำในกรณีนี้ 100% อดัม อาจจะมีฤดูกาลที่ยากที่สุดในอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้ แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในสามหรือสี่นักเตะระดับท็อปของอังกฤษ" 


ลัลลาน่า หวนติดธงผู้ดี

"มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมาก การที่เส้นเอ็นฉีกขาดเสียหายนั้นโชคร้ายมาก แต่ก็สำคัญมากเช่นกัน และมันต้องใช้เวลา"

ด้าน 'ดิ อ็อกซ์' เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต เผยว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรกับความพยายามตลอดช่วงที่ผ่าน “หากเป็นผู้จัดการทีมอังกฤษ ผมก็คงเชิญเขา แต่นั่นไม่ใช่งานของผม”  


อ็อกซ์ (ซ้าย) เด็กโปรด คล็อปป์ ได้ดี

"คิดว่า อเล็กซ์ ได้ลงเล่น และพัฒนามากๆ ที่นี่ และนั่นเข้าใจได้มากๆ เขาเป็นนักเตะระดับท็อปมากๆ ไม่ต้องสงสัย หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นต่อไป หมอนั่นฟิต และสามารถช่วยทีมอังกฤษได้อย่างมาก อย่างที่เขาช่วยเราได้มากเช่นกัน”

'หงส์แดง' จะลงเล่นเกมวันสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้พบกับ วัตฟอร์ด จากนั้นจึงปล่อยผู้เล่นใต้สังกัดเข้ารายงานตัวทีมชาติในวันจันทร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด