:::     :::

ท็อตแน่มยังจ้องพิคฟอร์ดแม้ต่อสัญญาทอฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมอง จอร์แดน พิคฟอร์ด มือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ และจะทางสะดวกมากขึ้นหาก เอฟเวอร์ตัน ตกชั้น

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงวางตัว พิคฟอร์ด เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่แทนที่ อูโก้ โยริส ที่อายุมากแล้ว แม้นายทวารทีมชาติอังกฤษเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เอฟเวอร์ตัน ออกไปจนถึงปี 2027 ก็ตาม

พิคฟอร์ด อยู่ในสายตาของ สเปอร์ส มาได้พักใหญ่แล้ว แม้เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ออกไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ในสัญญาฉบับนี้มีข้อตกลงขายในราคาที่ต่ำลงหากทีมมีอันต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้
กรณีที่ เอฟเวอร์ตัน ตกชั้น สโมสรมีข้อตกลงขาย พิคฟอร์ด แต่ก็ยังคงต้องการค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าจะต่อรองได้ ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหา เพราะข้อเสนอจาก สเปอร์ส ยินดีจ่ายตัวเลขใกล้เคียงกับที่นักเตะรับอยู่ปัจจุบัน
สำหรับ สเปอร์ส กำลังมองหาผู้รักษาประตูที่จะเข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ในระยะยาว เพราะ โยริส กัปตันทีมคนปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้ว แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนจบฤดูกาล 2023-24 ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด