:::     :::

เดปอลป้องเฟลิกซ์หลังถูกมองเป็นตัวปัญหาตราหมี

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เด ปอล ปกป้อง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่หลายคนมองว่าเป็นตัวปัญหาของ แอตเลติโก มาดริด หลังทีมตราหมีทำผลงานดีขึ้นเมื่อแนวรุกชาวโปรตุกีสจากไป

โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่เห็นด้วยที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าบรรยากาศในทีมตราหมีดีขึ้น นับตั้งแต่ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานร้อนแรงทีมหนึ่งของสเปน โดยเก็บคะแนนได้เป็นรองเฉพาะจ่าฝูง บาร์เซโลน่า เท่านั้น นับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ทีมตราหมีชนะ 5 จากการลงเล่น 7 เกมหลังสุด และไม่แพ้ตลอด 9 นัดที่ผ่านมา 

จากผลงานดังกล่าวทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่ามาจากการจากไปของ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังแนวรุกชาวโปรตุกีสย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนมีเรื่องราวเผยแพร่ออกมาว่าการย้ายของแนวรุกวัย 23 ปีทำให้บรรยากาศในทีมตราหมีดีขึ้น แต่ เด ปอล ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว 

'การจากไปของ ชูเอา ทำให้สภาพแวดล้อมดีขึ้นหรือไม่? ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้นอย่างสิ้นเชิง ตามสามัญสำนึก, แอตเลติโก มาดริด ที่มี ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นแชมป์ลีก เขาทำได้ดีมากที่นี่ และผมคิดว่าถ้าเขาอยู่ที่นี่ ทีมคงมีปฏิกิริยาเช่นเดียวกัน' 

'ควาามจริงที่ว่า ชูเอา หาทางออกไม่ได้หมายความว่าตอนนี้กลุ่มรู้สึกดีขึ้น ชูเอา พยายามที่จะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นเสมอ สุดท้ายแล้ว เขาได้ตัดสินใจเรื่องนั้นกับสโมสร แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก และเหนือสิ่งอื่นใดคือคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นที่รักในห้องแต่งตัวมาก ผมไม่คิดว่า แอตเลติโก หรือกลุ่ม (ดีขึ้น) และเรากำลังชนะ เพราะ ชูเอา ออกจากทีมไปแล้ว' มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด