:::     :::

วินสตันเผยเหตุผลกลับมาเซ็นนักบุญ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน หลงรักเมือง นิว ออร์ลีนส์ และองค์กรเซนต์สจนตัดสินใจตอบรับความท้าทายครั้งใหม่ด้วยการเซ็นสัญญาที่ปรับปรุงแล้วกับทีมนักบุญ

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับบทบาทแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ เนื่องจากความรักที่มีต่อเมือง นิว ออร์ลีนส์ ที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'อย่างแรก, ผมรักเมืองนี้' วินสตัน โพสต์ข้อความ 'ตลอดอาชีพของผม ผมไม่เคยรู้สึกว่ามีวัฒนธรรมที่สอดคล้องกับฐานแฟนๆมาก่อนเลย แฟนๆทีมนักบุญที่ผมพบนั้นยอดเยี่ยมมาก คุณทำให้ผมและครอบครัวรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน นั่นคือเหตุผลที่ฤดูกาลที่แล้วทำให้ผมผิดหวังมาก ผมอยากเห็นทีมและเมืองนี้ประสบความสำเร็จ ผมรู้ว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าสำหรับทีมนี้และเมืองนี้!'

'ผมมาที่นี่ด้วยจิตวิญญาณ นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เคยหนีจากความท้าทายใหม่นี้ สิ่งที่พาผมมาที่นี่ก็ยังคงอยู่ที่นี่ องค์กรที่มั่นคง ทีมระดับแชมเปี้ยน และฐานแฟนๆที่ยอดเยี่ยม ทีมปีนี้กับทีมปีที่แล้วถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์'

'ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระดับแชมเปี้ยนในลีกนี้ อย่างไรก็ตาม การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของผม และผมได้รับบาดเจ็บรุนแรงสามครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อช่วยทีมนี้ไปให้ถึงที่ๆเราต้องการไป'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือผมต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อจะได้ไปในเส้นทางอาชีพของผม! จากที่กล่าวมา ผมจะรับใช้และเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม ผมต้องการเห็นองค์กรนี้และเมืองนี้ได้รับชัยชนะ! ผมภูมิใจที่จะพูดแบบนี้อีกหนึ่งปีอย่างน้อย'

วินสตัน เซ็นสัญญาหนึ่งปี การันตี 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (โบนัส 2.835 ล้านเหรียญสหรัฐ และฐานเงินเดือน 1.165 ล้านเหรียญสหรัฐ) โดยมีมูลค่าสูงสุด 8 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ ข้อตกลงนี้ช่วยเคลียร์เพดานค่าจ้างของทีมนักบุญ 11.068 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด