:::     :::

'เลวาน'เร้าบาร์ซ่าเสริมทัพเพื่อแข่งขันซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระตุ้น บาร์เซโลน่า เสริมความแข็งแกร่งเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้มากขึ้นในฤดูกาลหน้า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เรียกร้องให้ต้นสังกัดลงทุนในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างทีมที่พร้อมแข่งขันได้มากขึ้นในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มีทีมที่ดี' เลวานดอฟสกี้ กล่าว 'บางทีหนึ่ง (หรือ) สองการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้ทีมนี้ไม่สมบูรณ์แบบ แต่แข่งขันได้มากขึ้น บางครั้งเราพูดถึงเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ถ้าคุณเปลี่ยนสิ่งนี้ มันจะยิ่งน่าตื่นเต้นมากขึ้น'

เลวานดอฟสกี้ ยังกล่าวถึงข้อบกพร่องบนเวทียุโรปของทีมอาซูลกราน่าว่า 'ฤดูกาลนี้ เรามีปัญหาในแชมเปี้ยนส์ลีก และนั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข แต่จนถึงตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะต่อสู้ในระดับสูงสุดสำหรับการล่า 3 แชมป์ทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก, ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์'

'มันเป็นไปไม่ได้ ในวงการฟุตบอล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงบางอย่างใน 1 หรือ 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือน มันต้องใช้เวลา'

'ผมอยากเล่นใน ลา ลีกา มาตลอด คุณรู้ว่า บาร์เซโลน่า มีปัญหามากมาย แต่เมื่อผมมองเห็นเส้นทางที่พวกเขาต้องการไป ผมพูดว่า 'ผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ได้''

'ผมมองเห็นความท้าทายของตัวเองและบอกตัวเองว่าผมพร้อมที่จะรับมัน ผมอาจจะอายุ 34 ปี แต่มันเป็นเพียงตัวเลข และผมรู้ว่าผมสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้อีกหลายปี ผมไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหน แต่ผมมีความสุขเสมอที่ได้ลงเล่น ผมสนใจเรื่องจิตใจมากกว่าเรื่องร่างกาย' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด