:::     :::

ซาโบนิสทำ30แต้มนำคิงส์คว้าชัยนอกบ้าน7เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมานตาส ซาโบนีส มีบทบาทสำคัญต่อเกมรุกของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในการบุกโค่น วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดมานตาส ซาโบนีส ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีทำ 30 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ นำ ซาคราเมนโต้ คิงส์ บุกชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 132-118 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คว้าชัยชนะนอกบ้าน 7 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ซาโบนีส ทำ 30 คะแนน, คีแกน เมอร์รี่ย์ และ แมลิค มังค์ ช่วยทำคนละ 19 กับ 17 คะแนน ส่วน ดีอารอน ฟ็อกซ์ และ แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำคนละ 12 กับ 11 แต้ม โดย คิงส์ ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 22 จาก 37 ครั้ง คิดเป็น 59.5 เปอร์เซ็นต์ดีสุดในซีซั่นนี้ ซึ่ง เมอร์รี่ย์, มังค์ และ เทอเรนซ์ เดวิส ส่องลงคนละ 5 ครั้ง

'เขาโดนตีเข้าที่หัว' ไมค์ บราวน์ เฮดโค้ชคิงส์กล่าวถึงความแข็งแกร่งทางร่างกายของ ซาโบนีส 'การล้มลงกับพื้นและจากนั้นเขาขยับเข้ามาเรื่อยๆ เขามี 30 (คะแนน), 9 (รีบาวน์ด), 9 (แอสซิสต์) มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งจากการชู้ต 12 ครั้ง (ลง 10 ครั้ง) คุณจะได้ 30 คะแนนในการชู้ต 12 ครั้งได้อย่างไร นั่นไร้สาระ ผมต้องเตือนพวกเขาอยู่เสมอว่าเขาเป็น ออล-เอ็นบีเอ นั่นเป็นเพียงการเตือนว่าเขาคือชายคนนั้น'

ขณะที่ เมอร์รี่ รู้สึกว่า ซาโบนีส มีบทบาทสำคัญต่อฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ซาคราเมนโต้ นอกเหนือจากการชู้ตจากระยะ 3 คะแนน

'ผมคิดว่าสำหรับ โดมาส เขาดึงความสนใจได้มากในเกมบุกของเขา' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'เกมบุกของเรา มันแค่ลื่นไหล คุณไม่มีทางรู้ว่าจะคาดหวังอะไร เราสามารถทำสิ่งต่างๆในเวลาต่างๆ คืนนี้เราทำอย่างนั้น'

คิงส์ ชนะ 11 จาก 13 เกมหลังสุด นับตั้งแต่เบรค 'ออล-สตาร์' และยังคว้าชัย 7 เกมติดต่อกันในการเล่นนอกบ้าน ตอนนี้ ซาคราเมนโต้ สถิติ 43-27 เทียบเท่า เมมฟิส กริซซลี่ส์ ตามหลังผู้นำ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อยู่ 4 เกม

'ผมคิดว่ามันเป็นแค่หลังของเราพิงกำแพง' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'เรารู้ว่านี่จะเป็นเกมยืดเยื้อที่ยากสำหรับเรา มีหลายทีมที่ดีจริงๆ ที่เราต้องเล่นด้วย, ชัยชนะที่เราต้องได้รับ ผมคิดว่าเราแค่เล่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกม และดูว่าสถานการณ์จะพลิกผันอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด