:::     :::

ฟิตเทอเรอร์ย้ำเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ยืนยันว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 1 เนื่องจากทีมเสือดำพยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องการ

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าการเทรดอัพจากอันดับ 9 ขึ้นอันดับ 1 เพื่อทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่สามารถควบคุมร่างดราฟท์ปี 2023 โดยเฉพาะการเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องการในวันที่ 27 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ทุ่มทุนสร้างด้วยการส่ง ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีพร้อมดราฟท์ปี 2023 รอบแรก (อันดับ 9), รอบ 2 (อันดับ 61), รอบแรกปี 2024 และรอบ 2 ปี 2025 เทรดแลกดราฟท์อันดับ 1 จาก ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่ออยู่ในตำแหน่งดีที่สุดสำหรับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น ซี.เจ.สเตราด์ ของ โอไฮโอ สเตท, ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า, แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ของ ฟลอริด้า หรือ วิลล์ ลูอิส จาก เคนทัคกี้ 

'เราต้องการอยู่ในตำแหน่งที่จะได้ควอร์เตอร์แบ็ก' ฟิตเทอเรอร์ กล่าวในการแถลงข่าวครั้งหลังของเขานับตั้งแต่งาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ปี 2023

ฟิตเทอเรอร์ และเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ พูดคุยกับสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยแต่ละคนเน้นย้ำถึงความคิดที่ว่าทีมไม่ได้ทำการเทรดที่กล้าหาญกับ แบร์ส โดยคำนึงถึงแต่ควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียว โดยกระบวนการดังกล่าวยังดำเนินการอยู่และจะทำต่อไปอีกบางส่วนจนกว่าร่างดราฟท์จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 27 เมษายนนี้

'เรามีความเชื่อมั่นในผู้เล่น (หลายคน) ในระดับสูงสุดที่เรารู้สึกดีด้วย' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'ผมจะไม่เข้าไปยุ่งกับมัน แต่เรารู้สึกดีที่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้'

'เรายังคงดำเนินการตามขั้นตอนนี้' ผู้จัดการทั่วไปทีมเสือดำกล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเรามีความคิดของเรา คุณจะไม่เคลื่อนไหวแบบนั้นโดยปราศจากการประสานกันมากนัก แต่ตอนนี้เรากำลังเข้าสู่กระบวนการพูดคุยกับผู้เล่นและทำความรู้จักกับพวกเขาจริงๆ'

'เรามีภาพรวมที่คอมบายน์ที่เรามีเวลา 18 นาทีในการพูดคุยกับพวกเขา แต่จริงๆแล้ว เราต้องการทำความรู้จักกับพวกเขา อะไรเป็นแรงผลักดันพวกเขา ใครสนับสนุนพวกเขา ใครคือคนในครอบครัวของพวกเขา ดังนั้นนี่จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องผ่านมันไปในกระบวนการนี้ แต่เรารู้สึกดีกันกับกลุ่มระดับท็อป'

ฟิตเทอเรอร์ ยังกล่าวเสริมว่า ไรช์ ไม่เคยจำกัดประเภทของควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาอยากได้ แม้เฮดโค้ชวัย 61 ปีจะเคยใช้ควอร์เตอร์แบ็กตัวใหญ่ที่ขว้างบอลในพ็อคเก็ตก็ตาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า ยัง ของ แอลาบาม่า ที่สูงเพียง 5 ฟุต 10 นิ้ว หนัก 204 ปอนด์ จะไม่ได้รับการพิจารณา

'อย่าอ่านเรื่องนั้น' ไรช์ พูดถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขากับควอร์เตอร์แบ็กที่มีรูปร่างสูงใหญ่กว่า ไบรซ์ ยัง พร้อมตั้งข้อสังเกตถึง รัสเซลล์ วิลสัน ที่มีรูปร่างคล้ายกันตอนที่ออกจากมหาวิทยาลัยในปี 2012

'ก่อนอื่นเลย เรากำลังมองหาเพลย์เมกเกอร์ และคุณดูทุกอย่าง' ไรช์ กล่าว 'ทุกลักษณะที่คนหนึ่งมี คณชั่งน้ำหนักมัน สิ่งที่เป็นคือถ้ามี 10 ประเภทที่คุณมองไปที่ควอร์เตอร์แบ็ก คำถามที่แท้จริงไม่ใช่วิธีการประเมินแต่ละประเภท แต่ส่วนใหญ่ของคำถามคือ คุณจะชั่งน้ำหนักแต่ละประเภทอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด