:::     :::

เมย์ฟิลด์เลือกบัคคาเนียร์สเพื่อคว้าชัยชนะ

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมคาดหวังถึงความสำเร็จร่วมกับทัพโจรสลัด

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกมาอยู่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยเชื่อมั่นว่าเป็นสถานที่ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทันที เนื่องจากองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบของทัพโจรสลัด แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้เข้ามาแทนที่ ทอม เบรดี้ เพียงแต่จะเล่นตามแบบฉบับของตนเองเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันสำคัญสำหรับผมที่จะอยู่ในที่ที่มั่นคง และรู้วิธีที่จะเอาชนะและวิธีการทำมันอย่างถูกต้อง' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ผมต้องการไปที่ไหนสักแห่งที่เราสามารถชนะได้ทันที และนี่คือสถานที่นั้น'

หากต้องการทำงานนี้ให้ลุล่วง เมย์ฟิลด์ จะต้องเล่นได้ดีกว่าช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานตกต่ำสุดในอาชีพของเขาเนื่องจากการบาดเจ็บและความวุ่นวายในคลีฟแลนด์ และไม่สามารถลงหลักปักฐานในแคโรไลน่าอย่างที่ปรารถนาก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมและย้ายมาเล่นกับ แอลเอ แรมส์ หลังจากนั้น

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 63.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 850 หลา อัตราส่วนทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ 4-2 จากการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของปี 2022 กับ แรมส์ สถิติ 1-3 ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และลงเอยกับ บัคคาเนียร์ส ด้วยสัญญา 1 ปี 

'มันเป็นพายุหมุน, ผมจะพูดอย่างนั้น' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงช่วงเวลาของเขากับทีมของ ฌอน แม็คเวย์ 'แน่นอนว่าไม่ใช่วิธีที่ผมวาดมันขึ้นมา มันสอนให้ผมรู้จักความอดทน และผมก็สนุกกับการเล่นบอลอีกครั้ง ผมจะบอกว่าพวกเขาทำให้มันสนุก แน่นอนว่าสถานการณ์ที่ผมก้าวเข้ามา พวกเขาตกรอบเพลย์ออฟไปแล้ว'

'ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะเสียจริงๆ ไปเล่นบอลให้สนุก สนุกกับมัน และทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมโดยด่วนก็สนุกแล้ว เราจะแบ่งปันความทรงจำเหล่านั้นไปตลอดชีวิต'

เมย์ฟิลด์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีคุณสมบัติที่ดีจากความยืดหยุ่น, ความเยือกเย็น และความสามารถที่มีมาแต่กำเนิดในการคว้าชัยชนะ สิ่งเหล่านี้ทำให้ จอห์น ดอว์ซี่ย์ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส ตัดสินใจเลือกเขาเป็นดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 เขาจะต้องใช้ทักษะเดียวกันนี้ใน แทมป้า เบย์ แต่ก็พยายามหลีกเลี่ยงการเป็นร่างโคลนของ ทอม เบรดี้ เพื่อพิสูจน์ให้แฟนๆเห็นว่าเขาคู่ควรกับตำแหน่งตัวจริงของ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2023

'ผมไม่ใช่ ทอม ผมจะไม่พยายามเป็น ทอม' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดที่เล่นเกมนี้ และเขาสมควรได้รับการยอมรับ ผมจะเป็นตัวของตัวเองและ ทอม เป็นตัวของตัวเอง ผมคิดว่าผู้ยิ่งใหญ่ทุกคนพยายามและทำมันในแบบของพวกเขาเอง'

'ดังนั้นผมจึงเคารพทุกอย่างที่เขาทำ และเห็นได้ชัดว่าผู้คนที่นี่ทำงานร่วมกับเขา ผมจะพยายามและซึมซับความคิดของพวกเขาเพื่อพิจารณาว่าเขาทำได้อย่างไร เขาดำเนินการอย่างไรบางอย่างที่เป็นการสร้างความแตกต่างในตัวตนของเขา ผมตื่นเต้นกับมัน นั่นเป็นรอยเท้าขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็ม แต่ผมแค่พยายามสวมในแบบของผมเอง'

เมย์ฟิลด์ ผ่านอะไรมามากมายในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา แต่เขาเชื่อว่าตนเองจะทำได้ดีขึ้น ตอนนี้เขาจะได้ร่วมงานกับผู้เล่นพรสวรรค์ระดับแนวหน้าของลีกอย่าง ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น สองปีกนอกดาวดังของทัพโจรสลัด และคาดหวังว่าจะทำงานร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะในปี 2023

'พวกเขาประสบความสำเร็จในอดีต และแน่นอนว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ผมอยากเข้าร่วมการแข่งขันและแสดงความสามารถของผมสำหรับบทต่อไปในอาชีพของผม ผมคิดว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าการเดินทางครั้งนี้จะไปในทิศทางใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด