:::     :::

สื่อเผย4ทีมสเปนสนใจเซ็นเดสต์

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า, บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล หลัง เอซี มิลาน เตรียมส่งนักเตะคืน บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสจะปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟูลแบ็กวัย 22 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ 4 ทีม ลา ลีกา ทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า, บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล

บาร์เซโลน่า ปล่อย เดสต์ ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโร แต่ทีมปีศาจแดง-ดำไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวและเตรียมส่งตัวฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาคืนทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เดสต์ ไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ และทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางปล่อยฟูลแบ็กออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมีรายงานว่ามีอย่างน้อย 4 สโมสรของเมืองกระทิงที่สนใจเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกาทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า, บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล นอกจากนี้ยังมีสโมสรจากเมเจอร์ลีกที่แสดงความสนใจด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 20 ล้านยูโรเท่ากับจำนวนเงินที่พวกเขาจ่ายให้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อดึงกองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด