:::     :::

ฟลิคชมสองแข้งดอร์ทมุนด์'โวล์ฟ-ชาน'

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริอุส โวล์ฟ และ เอ็มเร่ ซาน ได้รับการชื่นชมจาก ฮันซี่ ฟลิค หลังมีบทบาทสำคัญต่อการก้าวขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีกล่าวชื่นชมทั้ง มาริอุส โวล์ฟ และ เอ็มเร่ ซาน สองแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งต่างทำผลงานได้ดีและมีส่วนสำคัญต่อการก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาของทีมเสือเหลือง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โวล์ฟ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีครั้งแรก หลังแข้งวัย 27 ปีที่ถูกปรับมาเล่นแบ็กขวาทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เบเฟาเบ ขณะที่ ชาน มิดฟิลด์วัย 29 ปีถูกเรียกตัวกลับมาติดทัพอินทรีเหล็กอีกครั้ง นับตั้งแต่ศึกยูโร 2021 

'นักเตะทั้งสองคนมีส่วนอย่างมากกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตาราง พวกเขาทั้งคู่เป็นแกนหลักของ ดอร์ทมุนด์ ในเกมป้องกัน มาริอุส โวล์ฟ มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก และความพร้อมของเขาที่จะมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและเกมรับก็เยี่ยมมาก เขาสนุกกับการดูและสมควรจะอยู่ที่นี่' 

'ผมรู้จัก เอ็มเร่ มานานแล้ว และเขามีความก้าวหน้าเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็น ทั้งคู่ต่างมีสภาพจิตใจที่ดี ซึ่งเราต้องการในสนาม' ฟลิค กล่าว

โวล์ฟ มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชาติเยอรมนีในเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู วันเสาร์นี้ ก่อนทัพอินทรีเหล็กจะลงเล่นกับ เบลเยียม ในวันอังคาร ก่อนหน้าบิ๊กแมตช์ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 4 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด