:::     :::

สื่ออ้างปารีสนัดพบตัวแทนโอซิเมน

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า หลุยส์ กัมโปส หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวยิงทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์

'ฟุต แมร์กาโต้' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมพบกับตัวแทนของ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ระหว่างเบรคทีมชาติช่วงนี้ 

โอซิเมน ระเบิดฟอร์มในซีซั่นนี้ด้วยการยิง 25 ประตูกับทำ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม มีส่วนช่วย นาโปลี นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษ รวมถึงการนำทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสรด้วย

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ โอซิเมน ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี โดยมีรายงานอ้างว่า ออเรลีโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสรนาโปลีพร้อมปล่อยดาวยิงวัย 24 ปีออกจากทีมเช่นกันหากได้รับข้อเสนอมูลค่า 150 ล้านยูโร 

ตามรายงานจาก 'ฟุต แมร์กาโต้' อ้างว่า หลุยส์ กัมโปส กำลังจะพบกับตัวแทนของ โอซิเมน ในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของหัวหอกชาวไนจีเรียน แม้ เปแอสเช กำลังเผชิญปัญหากับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของประธานทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด