:::     :::

อย่าได้คิดฉก! "โค้ชวัง" เผยสัญญายืมตัว "เฮส" 2 ปี

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
1,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" เผย โชนาธาน เฮส ผู้ทำแฮททริคในเกมบุกชนะ "กระต่ายแก้ว" 4-3 ได้รับการจับตามองจากทีมร่วมลีก แต่ไม่หวั่นถูกฉกตัวเพราะทำสัญญายืมตัวจาก นครปฐมฯ ไว้ 2 ปี มากกว่านักเตะต่างชาติทุกคนในทีม

โชนาธาน เฮส กองหน้าชาวบราซิเลียน ทำแฮททริคในเกมที่ช่วย พีที ประจวบ เอฟซี บุกเอาชนะ บางกอกกล๊าส สุดมันส์ 4-3 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวยิงไปแล้วรวม 4 ประตูจาก 6 นัดให้กับทีมน้องใหม่ไทยลีก ซึ่งทาง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" ออกมากล่าวชื่นชมหัวหอกแซมบ้าว่ามีความสามารถเฉพาะตัวสูงและเด่นในการเล่นเกมรุก แต่ยังต้องปรับปรุงอยู่บ้างในเรื่องการลงมาช่วยเกมรับ

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังเผยต่อไปว่าสัญญายืมตัว เฮส จาก นครปฐม ยูไนเต็ด ทำไว้ 2 ปีเพราะเจ้าตัวต้องการเล่นในลีกสูงสุด แต่ทีม "เสือป่าราชา" ถูกปรับให้ตกไปเล่นใน T4 ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติรายอื่นๆ เซ็นกันไว้เพียง 1 ปีเท่านั้น โดยยอมรับว่ามีบางทีมในไทยลีกกำลังจับตาดูฟอร์มของอดีตดาวซัลโว T2 อยู่ในขณะนี้ แต่ไม่ได้รู้สึกกังวลเพราะมีสัญญาผูกมัดกันไว้อย่างน้อยๆ ถึงฤดูกาลหน้า ซึ่งหากทำผลงานได้ดีต่อเนื่องก็หวังซื้อมาร่วมทีมเป็นการถาวรเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด