:::     :::

อัลลีทำท่าหมดอนาคตกับเบซิคตัสไปแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มดับของ เบซิคตัส อาจต้องนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ไปจนจบซีซั่นนี้ หลังจากมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับกุนซือ เซโนล กูเนส

อัลลี กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำสุดขีดในลีกตุรกีกับสโมสร เบซิคตัส เพราะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมาได้ รวมถึงทัศนคติ ความมุ่งมั่น และวินัยยามอยู่ในสนาม

ก่อนหน้านี้ กูเนส เคยให้สัมภาษณ์ตำหนิ อัลลี เมื่อครั้งเข้ามาคุมทีมแทนที่ วาเลเรียง อิสมาแอล ใหม่ๆ ว่ารู้สึกผิดหวังฟอร์มการเล่นของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก

ล่าสุด กูเนส เล่นงานอดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านสื่ออีกครั้งในทำนองประชดประชันว่า "เราอนุญาติให้ เดเล่ อัลลี ได้หยุดพักช่วงสั้นๆ แต่เขายังไม่กลับมารายงานตัว บางทีคงเป็นเพราะฝนตกมั้ง เขาเลยกลับมาไม่ได้ เรากำลังตามหาว่าเขาอยู่ที่ไหน"

หลังจากปรากฏเป็นข่าว อัลลี ได้ชี้แจงผ่าน อินสตาแกรม ว่าตนเองได้รับอนุญาติจากสโมสรให้มาพบแพทย์ตามนัดในวันพุธที่กรุงลอนดอน และจะกลับไปซ้อมกับ เบซิคตัส ตามปกติในวันพฤหัสบดี

สำหรับ อัลลี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ เบซิคตัส ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไป 13 เกมลีก ยิงไป 2 ประตู และมีชื่ออยู่ในทีมครั้งสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีรายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนระบุว่า กองกลางวัย 26 ปี ถูกตัดชื่อออกจากทีมไปแล้ว และจะต้องนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ไปจนจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด