:::     :::

ไคลเวิร์ตแนะบาร์ซ่าเซ็นรามอสหรือฟีร์มีโน่

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็น 1 ใน 2 กองหน้าร่วมกับ กอนซาโล่ รามอส ที่ พาทริค ไคลเวิร์ต แนะนำให้ทีมเก่า บาร์เซโลน่า ดึงมาเป็นตัวช่วยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า แนะทีมเก่าเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ รามอส ของ เบนฟิก้า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเข้ามาเป็นตัวช่วยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ดึง เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งกัปตันทีมชาติโปแลนด์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหลังการทำ 25 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 33 เกม ก่อน ไคลเวิร์ต จะแนะนำให้ทีมเก่าเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่มเติมในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อหาตัวช่วยผ่อนภาระของดาวยิงชาวโปล โดยเฉพาะ รามอส หัวหอกดาวรุ่งของทีมเหยี่ยวลิสบอน หรือ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหงส์แดง

'ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เป็นสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง แต่ใครอยู่ในลิสต์ที่ผมปรารถนา? มันต้องเป็นกองหน้าแน่นอน เพราะหลังจาก เลวานดอฟสกี้ คุณต้องมีกองหน้าตัวเป้า' ไคลเวิร์ต กล่าว

'ผมชอบ กอนซาโล่ รามอส มาก ผมชอบนักเตะคนนั้นและเขาทำผลงานได้ดีมากกับทีมชาติโปรตุเกสและ เบนฟิก้า ด้วยเช่นกัน ฟีร์มีโน่ ที่ บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าเป็นนักเตะที่น่าสนใจมากเช่นกัน'

'กองหน้าคือสิ่งจำเป็นในการเสริมพลังให้ บาร์เซโลน่า ส่วนที่เหลือไม่เป็นไรถ้าพวกเขาทั้งหมดยังอยู่' อดีตหัวหอกชาวดัตช์กล่าว

รามอส ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เบนฟิก้า จนถึงปี 2026 และหากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นน่าจะมีค่าตัวจำนวนมหาศาล ซึ่งไม่สอดคล้องกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ส่วน ฟีร์มีโน่ สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว แต่การเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่ายังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด