:::     :::

มาร์ตี้พอใจประเดิมชัย-ชม'โด้'เรื่องประสบการณ์

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกสพึงพอใจกับชัยชนะในนัดที่ผ่านมา พร้อมกล่าวถึงผลงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย

โปรตุเกส เอาชนะ ลิกเตนสไตน์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ขุนพลเซเลเซาคว้า 3 คะแนนแรกมาได้ครองตามที่ต้องการ

"ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก มันเป็นโอกาสที่ผมได้ทำความรู้จักกับบรรดานักเตะในทีม ทิศทางที่พวกเราสามารถดึงเอาคุณภาพดีที่สุดออกมาจากนักเตะ ผมใส่ทัศนคติและความมุ่งมั่นในการทำงานลงไป ผมภูมิใจกับผลการแข่งขันอย่างมาก" เทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าว

"ผมคิดว่าในครึ่งแรกพวกเราดูหงุดหงิดกันไปหน่อย พวกเขาไม่ได้สร้างความอันตรายและนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พวกเราต้องรู้วิธีการเจาะเกมให้เปิดออกมา และวิธีการที่พวกเราเริ่มต้นในครึ่งแรกรวมถึงครึ่งหลัง มันทำให้พวกเราได้เปรียบอย่างมาก

"การมาอยู่ในทีมชาติ คุณต้องทำตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ มันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นใหม่ มันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่นักเตะแสดงการมีส่วนร่วมออกมา และเขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) สามารถใช้ประสบการณ์ของตนเอง คริสเตียโน่ มีสิ่งนั้น มีประสบการณ์มากมายและมีส่วนร่วมในทีมชาติเยอะมาก

"แน่นอนว่าคู่แข่งทุกๆ ทีมมีความแตกต่างกันออกไป การเล่นนอกบ้านเป็นเรื่องที่ยากเสมอ และพวกเราต้องฟื้นตัวให้ดีเพื่อให้มีพลังงานที่ดีในเกมนั้น (เยือน ลักเซมเบิร์ก)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด