:::     :::

กุนซือแมวดำมั่นใจดิยัลโล่แจ้งเกิดกับผีได้

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
1,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ เชื่อว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถสร้างผลกระทบให้กับทีมได้ในซีซั่นหน้า

แข้ววัย 20 ปีไปเล่นกับทีม "แมวดำ" ในซีซั่นนี้ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้ดีด้วยการทำ 9 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 29 เกมในแชมเปี้ยนชิพ ช่วยทีมรั้งอันดับ 11 ของตารางเวลานี้ ตามหลัง มิลล์วอลล์ ทีมอันดับ 6 ที่อยู่ในโซนเพลย์ออฟอยู่ 7 แต้ม

โมว์เบรย์ ยินดีกับความก้าวหน้าของ ดิยัลโล่ และเชื่อว่านักเตะจะกลับสู่ทีม "ปีศาจแดง" พร้อมเป็นคนสำคัญในทีมได้แน่นอน

"หลังจากช่วงสัปดาห์แรกๆ ผมคิดว่าทีมสตาฟฟ์ทุกคนสามารถมองเห็นพรสวรรค์ ผมต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆตอนที่มีบอล" โมว์เบรย์ กล่าว

"บอลดูเหมือนว่าจะง่ายมากกับเขาด้วยเท้าซ้าย แต่เขาต้องสร้างความมั่นใจของตัวเองให้สูงยิ่งขึ้น ผมคิดว่าในบางจุด อาจจะเมื่อ 8 สัปดาห์ที่แล้ว เขาทำประตูได้เกือบทุกเกม"

"มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่อย่างที่คุณพูด เขาค่อนข้างเป็นเด็กขี้อายที่ไม่เคยพาตัวเองไปข้างหน้า เขาไม่เคยมองและพูดว่าทำไมคุณไม่ทำหน้าที่นี้ ทำไมไม่ผ่านบอลไปตรงนี้"

"ผมแค่บอกทีมว่าพยายามให้บอลกับ อาหมัด, ส่งบอลไปให้กับเขา, ส่งบอลให้ พาทริค โรเบิร์ต, เล่นกับ แจ็ค คล้าร์ก กับแข้งพรสวรรค์ในทีม ในภาพรวมพวกเขาตัดสินใจถูกต้องกับบอลและเรายินดีกับ อาหมัด และพัฒนาการของเขา"

"ผมหวังว่า อาหมัด จะนำบุคลิกนั้นไปสู่ทีมเมื่อเขากลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเขาจะค้นพบโอกาสของตัวเอง ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ซันเดอร์แลนด์ ก็ยินดีต้อนรับเขากลับมาเสมอ เพราะเขาน่าทึ่งมากสำหรับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด