:::     :::

เบลลิงแฮมยันต้องการเรียนรู้เกมอีกมาก

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนเองยังต้องการที่จะเรียนรู้อีกมากในเกม หลังช่วยทัพ สิงโตคำราม เปิดบ้านเอาชนะ ยูเครน 2-0 ในยูโร 2024 รอบคัดเลือก

"สิ่งสำคัญคือเราต้องต่อยอดผลการแข่งขันที่ดีจากอิตาลีด้วยชัยชนะในคืนนี้ มันรู้สึกคุ้มค่า"

"มีอะไรมากมายที่ผมต้องเรียนรู้ ผมต้องการชนะทั้ง 2 ฝั่งของสนาม ผมต้องการเป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างได้เสมอ ผมมีโอกาสที่ดีที่สุดกับผู้คนในห้องแต่งตัว ทุกๆ โอกาสที่ผมได้รับผมต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเกม"

"หลายอย่างที่ ดอร์ทมุนด์ ผมมีส่วนร่วมในการสร้างเกมมากขึ้น ผมมักจะรู้สึกว่าผมรู้ว่าบอลจะไปตกตรงไหน และผมรู้สึกว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีกในวันนี้ ทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ เมื่อผมกำลังเล่น ผมคิดถึงเรื่องต่างๆ นับล้านอย่าง และผมจะทำได้ดีกว่านี้ตรงไหน"

"มันรู้สึกเหมือนว่าเรามีบรรยากาศที่ดีมากในห้องแต่งตัว เราต้องการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง แต่ก็มีสิ่งที่ไม่น่าประทับใจอยู่เล็กน้อย เราต้องครอบคลุมทุกด้านของเกม และผมคิดว่าเรากำลังทำอย่างนั้นในตอนนี้"

"ผมคิดว่าความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นเกียรติสูงสุดในการเล่นฟุตบอลคือการเป็นกัปตันทีมชาติของคุณ ยังมีคิวอีกมากที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง และผมจะรอจนถึงตาของผม ในขณะเดียวกันก็จะรวบรวมสิ่งที่ผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขา นี่คือพื้นที่ที่ดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้น"

"เราจะมองหาชัยชนะในทุกๆ เกม คุณสร้างมาตรฐาน และความคาดหวังให้ตัวเอง และมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำตามนั้น เราต้องการทำมันต่อไปตลอดรอบคัดเลือกที่เหลือ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด