:::     :::

เคนรับนี่คือสัปดาห์สมบูรณ์แบบของตน

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่านี่คือสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบของตน หลังจากทำลายสถิติดาวซัลโวทีมชาติ และยังพาทีมเก็บชัยเหนือ อิตาลี และ ยูเครน เมื่อคืนวันอาทิตย์

"นี่เป็นสัปดาห์ที่พิเศษมาก" เคน กล่าวหลังเกมเปิดบ้านชนะ ยูเครน 2-0 โดยที่เขา และ บูคาโย่ ซาก้า เป็นผู้ทำประตู

"เห็นได้ชัดว่ามันเริ่มต้นจากในอิตาลีด้วยการทำลายสถิติดาวซัลโว และคว้าชัยชนะ มันเป็นคืนที่มหัศจรรย์ จากนั้นคุณก็กลับมาสู่ความเป็นจริง และต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเอาชนะ ยูเครน ได้ และเราก็ทำมันให้อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในรอบคัดเลือก มันเป็นสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบ"

"มันบ้ามากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พ่อและพี่ชายของผมอยู่ที่เนเปิลส์ ดังนั้นผมจึงแบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขาด้วย ผมมีภรรยา และลูกๆ อยู่ที่นี่ในวันนี้ และสิ่งเหล่านี้คือความทรงจำที่จะอยู่กับผมตลอดไป"

"ผมภูมิใจในตัวทุกคนในทีมที่มีสมาธิ และทำงานได้ลุล่วง"

"มันแสดงให้เห็นถึงประเภทของทีมที่เราเป็น เราทุกคนผิดหวังหลังจากฟุตบอลโลก แต่สัญญาณของทีมที่ดีคือการกลับมา เราอยู่ด้านล่างของเนินเขาอีกครั้ง แต่เรามี 2 ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และมันแสดงให้เห็นถึงจิตใจของทีม"

"แน่นอนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับ ท็อตแน่ม แต่ผมมีความสุขมากกับทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องกลับไปยังสโมสรของผมแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด