:::     :::

นีลตกลงสัญญา2ปีกับสตีลเลอร์ส

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีนู นีล อดีตเซฟตี้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกลงย้ายมาเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ด้วยสัญญา 2 ปี

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ คีนู นีล เซฟตี้ฟรีเอเจนต์ด้วยสัญญา 2 ปี จากการเปิดเผยของ เดวิด แคนเตอร์ ตัวแทนของผู้เล่นวัย 27 ปีที่ประกาศผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นีล เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อนมาเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงสองฤดูกาลหลังสุด เขาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในฐานะเพลย์เมกเกอร์ในเกมป้องกันของ แดน ควินน์ เฮดโค้ชฟอลค่อนส์ในช่วง 2 ปีแรกของอาชีพ

อย่างไรก็ตาม นีล ประสบปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ฤดูกาลต่อมา แม้จะกลับมาลงเล่น 14 เกมในซีซั่น 2020 แต่เวลาของเขาในแอตแลนต้าก็สิ้นสุดลง ก่อน นีล จะย้ายมาร่วมงานกับ ควินน์ อีกครั้งที่ดัลลาส เมื่อเจ้านายเก่าของเขาเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ ในฤดูกาล 2021 ทว่าเขาอยู่ที่นั่นเพียงปีเดียว และย้ายไป แทมป้า เบย์ โดยลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในซีซั่น 2022

สตีลเลอร์ส ดึง นีล มาเซ็นสัญญา 2 ปี หลังการสูญเสีย เทอร์เรลล์ เอ็ดมันด์ส อดีตดราฟท์รอบแรกที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเซฟตี้วัย 27 ปีจะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ เดมอนเท เคซี่ สำหรับการออกสตาร์ทร่วมกับ มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด