:::     :::

พีเดอร์สันหวังเห็นพัฒนาการของวอล์คเกอร์

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เปิดเผยว่าหวังว่าจะได้เห็นพัฒนาการของ เทรวอน วอล์คเกอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันทำเพียง 3.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังเห็นการพัฒนาของ เทรวอน วอล์คเกอร์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2022 เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน พลิกฟื้นแฟรนไชส์ จากัวร์ส กลับมาอย่างน่าทึ่งในซีซั่น 2022 พร้อมการกลับมาอย่างยอดเยี่ยมของ ลอว์เรนซ์ ซึ่งเฮดโค้ชทีมเสือดาวคาดหวังว่าจะเกิดสิ่งเดียวกันกับ วอล์คเกอร์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2022

'เหมือนกับ เทรเวอร์ เราขึ้นไปได้อย่างเดียวกันใช่ไหม?' พีเดอร์สัน กล่าวถึง วอล์คเกอร์ 'เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลอย่างมากสำหรับเรา และนี่จะเป็นเรื่องดี เขาจะมีเวลาพักช่วงปิดฤดูกาลเช่นกัน เวลานี้เมื่อปีก่อน เขากำลังไปกับ (ช่วงพรี-ดราฟท์) และ (เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง) คอมบายน์'

'ตอนนี้เขามีโอกาสจะฟื้นตัว รักษาตัว กลับไปที่ห้องยกน้ำหนัก และเริ่มทำงานกับฝีมือของเขา'

จากัวร์ส กลับมาจาก 3-14 ในซีซั่น 2021 มาเป็น 9-8 ในฤดูกาล 2022 พร้อมมุ่งหน้าสู่เกมเพลย์ออฟรอบ ดิวิชันนอล ฝั่งเอเอฟซี ขณะที่การ 'พาส-รัช' ของพวกเขายังทำได้ไม่ดีนักด้วยการทำรวมกันเพียง 35 แซ็ค อยู่อันดับ 26 เทียบเท่าในลีก แม้จะเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเล็กน้อยที่จำนวน 32 แซ็คและอยู่อันดับ 27 เทียบเท่า มันชัดเจนว่าเป็นพื้นที่ที่ พีเดอร์สัน ต้องการปรับปรุง

'เราต้องการปรับปรุง พาส-รัช ของเรา' พีเดอร์สัน กล่าว 'ผมคิดว่านั่นสำคัญ โดยเฉพาะดาวน์สาม' 

การพัฒนาของ วอล์คเกอร์ อาจทำให้มันเกิดขึ้น หลังศิษย์เก่าจาก จอร์เจีย ทำเพียง 3.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งเฮดโค้ชจากัวร์สกล่าวว่า 'คุณต้องการเห็ เทรวอน ก้าวไปอีกขั้นในปีที่สอง'

'สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชมในตัว เทรวอน คือพัฒนาการของเขา เด็กหนุ่มเหล่านี้บางคนไม่รู้วิธีศึกษาเกมเช่นกัน ความสามารถในการแสดงทำให้เขาเห็นว่าควรศึกษาอย่างไร ต้องมองหาอะไร ควรศึกษาใคร ยอด 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ในเกมของเรา เพื่อพยายามใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น และอีกครั้ง เขายังมีโอกาสอีกมากสำหรับการพัฒนา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด