:::     :::

ฮาร์เด้นเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมทุบแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 23 คะแนนกับ 11 แอสซิสต์นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดบ้านเชือด โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยการ์ดวัย 33 ปีมีปัญหาที่ข้อเท้าซ้ายจากเกมดังกล่าว

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดบ้านเชือด โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 117-110 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปีต้องพันเทปที่ข้อเท้าซ้าย แต่เขายืนยันว่าไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮาร์เด้น ทำ 23 คะแนน, 11 แอสซิสต์, 3 รีบาวน์ด, 2 สตีล กับ 1 บล็อค ขณะที่ โจเอล เอ็มบีด ทำ 25 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 1 แอสซิสต์ กับ 1 บล็อค ส่วน ดีแอนโธนี่ เมลตัน กับ ไทรีส แม็กซี่ ช่วยทำอีกคนละ 13 คะแนน

เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายที่ต้องใช้เทปพันว่าเป็นอย่างไร การ์ดวัย 33 ปีตอบสั้นๆว่า 'ผมรู้สึกดี' เมื่อถูกถามย้ำอีกครั้งว่าเขาจัดการกับปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งอย่างไร ฮาร์เด้น ตอบง่ายๆว่า 'ผมรู้สึกดี'

ซิกเซอร์ส ชู้ตลง 30 จาก 39 ครั้ง คิดเป็น 77 เปอร์เซ็นต์ในข่วงครึ่งแรก และยังนำคู่แข่งห่างถึง 24 คะแนน โดย ฮาร์เด้น กับ เอ็มบีด ชู้ตลงรวมกัน 12 จาก 16 ครั้ง และ ฮาร์เด้น ยังชู้ตระยะ 3 คะแนนลงทั้ง 3 ครั้งด้วย

นอกจาก ฮาร์เด้น ซึ่งมีปัญหาที่ข้อเท้าซ้ายแล้ว เอ็มบีด ยังลงเล่นพร้อมอาการเจ็บน่องขวาด้วยเช่นกัน ซึ่งเซนเตอร์วัย 29 ปีเผยว่าอาการบาดเจ็บนั้นดีพอและกำลังพยายามเอาตัวรอดในเกมที่เหลือโดยไม่เกิดอุบัติเหตุเพิ่มเติม 

'คืนนี้เขาดูปกติดี' ด็อก ริเวอร์ส เฮดโค้ชซิกเซอร์สกล่าวถึง เอ็มบีด 'เขาดูเหมือนไม่มีปัญหาอะไร และหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป'

ริเวอร์ส ยังกล่าวถึงปัญหาที่เอ็นร้อยหวายของ ฮาร์เด้น ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาว่า 'อาการบาดเจ็บของ ฮาร์เด้น ได้รับการจัดการแล้ว แต่มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่เสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด