:::     :::

'เคดี'กด30แต้มนำซันส์คว้าชัย4เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ เผยว่าเขาพอใจเฉพาะผลงานในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เท่านั้น แต่ยอมรับว่าเล่นครึ่งแรกแย่จนหืดจับกว่าจะเอาชนะคู่แข่ง

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่กลับมามีร่างกายฟิตสมบูรณ์อีกครั้งทำ 30 คะแนนนำ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดบ้านเชือด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 100-93 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันรั้งอันดับ 4 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดูแรนท์ ทำ 30 คะแนน ขณะที่ เดวิน บูเกอร์ ทำ 27 แต้ม ด้าน จอช โอโคจี้ ทำ 14 คะแนน ส่วน ดีอันเดร อายร์ตัน ช่วยทำ 8 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ดในเกมสยบ นักเก็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ซันส์ สถิติดีขึ้นเป็น 5-0 ตอนที่มี เคดี ลงเล่นฐานะตัวจริง

'ผมชอบวิธีที่เราเล่นในครึ่งแรก แต่มันเป็นครึ่งแรกที่แย่สำหรับเรา' ดูแรนท์ กล่าว 'เราแค่ปล่อยเท้าของเราออกไปเล็กน้อย และพวกเขาก็เล่นได้อย่างหนักหน่วง เราแค่ต้องทำให้ดีขึ้นในการยึดติดกับมัน' 

นักเก็ตส์ พักผู้เล่นตัวจริงของพวกเขาหลายคนทั้ง นิโกล่า โยกิช, จามาล เมอร์รี่ย์, เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ และ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ แต่ เดนเวอร์ ยังแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้แม้จะตามหลังในช่วงพักครึ่ง 40-60 ก็ตาม

แอรอน กอร์ดอน ทำมากสุดของ นักเก็ตส์ จากผลงาน 26 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ บรูซ บราวน์ ทำ 16 คะแนน ด้าน เรจจี้ แจ็คสัน ช่วยทำอีก 13 แต้ม ส่วนผู้เล่นสำรองลงมาช่วยทำรวมกันอีก 22 คะแนน 

'มันคือพลังงาน และความพยายามของเรา' เพย์ตัน วัตสัน การ์ดสำรองของ นักเก็ตส์ กล่าว 'เรารู้ว่าเราขาดผู้เล่นไปหลายคน แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนวัฒนธรรมที่นี่ เราอยากเล่นให้หนักเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด