:::     :::

โรสแมนย้ำแค่พลิกฟื้นอีเกิ้ลส์ไม่ใช่การสร้างใหม่

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาววี่ โรสแมน ยืนยันการงานของเขาคือการพลิกฟื้นแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไม่ใช่การสร้างใหม่แต่อย่างใด

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่างานของเขาคือการพลิกฟื้นแฟรนไชส์กลับมาอย่างรวดเร็วหาใช่การสร้างทีมใหม่แต่อย่างใดระหว่างการผลักดันทีมฟิลลี่ผ่านเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' สองครั้งในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การพลิกฟื้นแฟรนไชส์ช่วงแรกของ โรสแมน ใช้เวลา 5 ปี นับจากสถิติ 4-12 ในซีซั่น 2012 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายในการทำงานของเฮดโค้ช แอนดี้ รีด ก่อนทีมฟิลลี่จะพังทลายอีกครั้งหลังจบฤดูกาล 2020 ด้วยสถิติ 4-11 ในการทำงานปีสุดท้ายของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่นำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกของแฟรนไชส์ 3 ปีก่อนหน้านั้น

โรสแมน เปิดเผยในพ็อดแคสต์ New Heights ของ เจสัน และ เทรวิส เคลซี่ โดยยืนยันว่าเขาเกลียดคำว่าสร้างใหม่ แต่สิ่งที่เขาทำคือการช่วยเร่งกระบวนการฟื้นฟูจนช่วยแฟรนไชส์กลับมาตั้งหลักอีกครั้ง

'ผมรู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้ว มีความแตกต่างกันระหว่างการสร้างใหม่กับการปรับจูนเครื่องใหม่' โรสแมน กล่าว 'และผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งดีสุดที่เจ็บปวดในเวลานั้นคือ เมื่อคุณมีปีที่เลวร้ายเหมือนในปี 2012 กับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับโค้ช รีด และสิ่งที่เราประสบในปีนั้น หรือเมื่อเรามีในช่วงโควิดกับโค้ช พีเดอร์สัน และผมรู้สึกแย่มากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เมื่อคุณถึงจุดต่ำสุด คุณจะพลิกมันได้เร็วขึ้น'

'เพราะถ้าคุณมีเวลาเพียงปีเดียวที่คุณชนะ 6, 7, 8 เกม และคุณเลือกอยู่ตรงกลางของการดราฟท์ มันยากที่จะเปลี่ยนทีมของคุณ เรามีตัวเลือกอันดับ 4 ในร่างดราฟท์ปี 2013 และเราได้ เลน (จอห์นสัน), เปลี่ยนแปลงทีมของเรา'

'แล้วเรากลับมารอบ 2 และเราได้ แซ็ค (เอิร์ตซ์) เปลี่ยนทีมของเรา ใช่ไหม? เพราะคุณไม่เพียงแค่เลือกที่ตำแหน่งสูงสุดของรอบแรกเท่านั้น แต่คุณกำลังเลือกที่จุดสูงสุดของทุกรอบด้วย สำหรับเรา ช่วงเวลานั้นเปลี่ยนทีมของเรา ใช่แล้ว, ฟรีเอเจนต์ที่เราเซ็นในช่วงเวลานั้น และเราสามารถทำได้เร็วขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด