:::     :::

ผีทุ่มปีละ12ล้านปอนด์สัญญาใหม่เทนฮาก

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะมอบรางวัลสุดงามให้ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก คือการขึ้นค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่เป็น 12 ล้านปอนด์ต่อปี

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพึงพอใจผลงาน และภาพรวมการทำงานของ เทน ฮาก เป็นอย่างมาก จึงวางแผนที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีการขึ้นค่าเหนื่อยให้สูงขึ้นอย่างสมน้ำสมเนื้อ

รายงานข่าวระบุว่า ตัวเลขค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่จะพุ่งขึ้นไปถึง 12 ล้านปอนด์ต่อปี และยืดอายุสัญญาออกไปจนถึงปี 2028 สูงกว่าสัญญาปัจจุบันที่รับอยู่ 9 ล้านปอนด์ต่อปี เป็นสัญญาฉบับแรกที่เซ็นกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตอนย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และมีอายุจนถึงปี 2025

อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 12 ล้านปอนด์ในสัญญาฉบับใหม่ ยังคงเทียบไม่ได้กับค่าจ้างที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 19 ล้านปอนด์ต่อปี, ลิเวอร์พูล จ่ายให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ 16 ล้านปอนด์ต่อปี หรือในอดีตที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่ายให้ อันโตนิโอ คอนเต้ 15 ล้านปอนด์ต่อปี

ทั้งนี้ ผลงานจนถึงปัจจุบันของ เทน ฮาก ทำให้ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นและมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะนำทีมก้าวไปข้างหน้า หลังจากครองแชมป์คาราบาวคัพไปแล้ว, กำลังอยู่ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ และรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปาลีก ขณะที่พรีเมียร์ลีกก็มีโอกาสดีที่จะคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด