:::     :::

ข่านตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของจากัวร์ส

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด ข่าน ตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังการเข้ามาพลิกฟื้นแฟรนไชส์ของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ซึ่งนำทีมเสือดาวคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับความก้าวหน้าของทีมเสือดาวภายใต้การดูแลปีแรกของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟเหนือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 31-30 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลัง 0-27 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การมาถึงของ พีเดอร์สัน มีส่วนช่วยพัฒนา เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จนกระทั่งอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 ทำผลงานดีสุดในอาชีพ ด้วยการขว้างคอมพลีต 66.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,113 หลา ทำ 25 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 8 อินเตอร์เซปน์จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก ดีกว่าซีซั่นรุคกี้ที่ขว้างคอมพลีต 59.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,641 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ และเสียถึง 17 อินเตอร์เซปน์ มากสุดของลีก

เนื่องจากโครงสร้างที่มีอยู่ในปัจจุบัน ข่าน จึงเชื่อมั่นว่า จากัวร์ส จะสามารถรักษาความสำเร็จนั้นต่อไปในซีซั่น 2023 และหลังจากนั้น 

'ความรู้สึกที่ผมได้รับ (ในการประชุมสัปดาห์นี้) คือผมคิดว่าเราได้ถอดรหัสแล้ว' ข่าน เผย 'เรามีเฮดโค้ชที่ยอดเยี่ยม เรามีผู้จัดการทั่วไปที่ยอดเยี่ยม และเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสามปัจจัยแห่งความสำเร็จในเอ็นเอฟแอล'

หลังจากผ่านพ้นฤดูกาลที่วุ่นวายภายใต้ เออร์แบน เมเยอร์ ในซีซั่น 2021 ซึ่งถูกไล่ออกหลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 2-11 นั่นทำให้ ข่าน มอบเครดิตแก่ความเชื่อมั่นในกันและกันในกระบวนการของ พีเดอร์สัน ที่ช่วยกระตุ้นความมั่นใจในแจ็คสันวิลล์

'ผู้เล่นเชื่อมั่นในกันและกัน' ข่าน กล่าว 'พวกเขาเชื่อมั่นในตัวโค้ช และเชื่อว่าพวกเขาถูกกำหนดให้ชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด