:::     :::

ไก่ช็อกน.90โดนทอฟฟี่ทวง1-1เกมเดือด2แดง

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส พลาดโอกาสขึ้นที่ 3 อย่างน่าเสียดายหลังโดน เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอในนาทีสุดท้าย ในเกมที่เหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - สเปอร์ส 1

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค 

เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ ขยับ เดมาไร เกรย์ มาเล่นหน้าเป้าโดยมี อเล็กซ์ อิโวบี้ กับ ดไวท์ แม็คนีล ขึ้นริมเส้น ส่วน สเปอร์ส ต้องให้ คริสเตียน สเตลลินี่ คุมขัดตาทัพแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ถูกปลด โดยที่แนวรุกยังนำโดย แฮร์รี่ เคน 

เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นในนาที 10 จากลูกฟรีคิกที่ อับดูลาย ดูกูเร่ เปิดให้ ไมเคิ่ล คีน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ

อีก 6 นาทีถัดมา สเปอร์ส ตอบโต้คืน อีวาน เปริซิช ที่ผ่านความฟิตลงเล่นได้ จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน โหม่ง แต่ก็หลุดกรอบออกหลังไป 

เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอีกครั้งจากฟรีคิกที่ อเล็กซ์ อีโวบี้ เปิดให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ได้โหม่ง แต่ยังไม่เข้ากรอบเหมือนเดิม จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 58 เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ อับดูลาย ดูกูเร่ ได้ใบแดงหลังจากตบะแตกใช้มือกึ่งผลักกึ่งตบใส่หน้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมเยือน 

สเปอร์ส มาได้จุดโทษในนาที 67 ไมเคิ่ล คีน กองหลังเจ้าถิ่นพลาดเตะไปโดนเท้า คริสเตียโน โรเมโร่ ทำให้ผู้ตัดสินเป่าทันที แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่ยิงผ่าน จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไปอย่างเด็ดขาดทำให้ขึ้นนำ 1-0

เอฟเวอร์ตัน ที่ตัวน้อยกว่ามีลุ้นบ้างในนาที 73 หลังตัดบอลได้ก่อนเป็น เดมาไร เกรย์ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลพุ่งแรงแต่ว่าตรงตัว อูโก้ โยริส 

เจ้าถิ่นสู้ได้ดีและมีโอกาสอีกครั้งในนาทีเศษถัดมา เดมาไร เกรย์ ไหลบอลให้ อิสดริสซ่า กาน่า เกย์ หวดด้วยขวาตรงหัวกะโหลก พิคฟอร์ด ต้องปัดปลายมือก่อนบอลเช็ดคานเข้าประตู

ท้ายเกมนาที 88 ลูคัส มูร่า ปีกจอมเก๋าของ สเปอร์ส ที่เพิ่งลงสำรองเพียง 5 นาที ได้ใบแดงโดยตรงหลังเข้าบอลฟาวล์น่าเกลียดย่ำข้อเท้า ไมเคิ่ล คีน ทั้งสองทีมจึงเหลือ 10 คนเท่ากัน

ทอฟฟี่ลุยหนักในช่วงเวลาที่เหลือหวังตีเสมอ และมาประสบความสำเร็จในนาทีสุดท้ายจากการลากมาหน้าเขตโทษแล้วซัดเองของ ไมเคิ่ล คีน ที่กดเต็มข้อระยะ 25 หลา ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายงามหยดเป็น 1-1 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้ม สเปอร์ส ไปสนุก 1-1 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน ก็อดฟรี่ย์ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิสดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล - เดมาไร เกรย์

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ - เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, อีวาน เปริซิช - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด