:::     :::

เมสซี่ขอรู้แผนเปแอสเชก่อนคิดเรื่องสัญญาใหม่

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ จะไม่เหลียวมองสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จนกว่าจะรับทราบแผนการของสโมสรในซีซั่นหน้า

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมสซี่ ต้องการรับทราบและทำความเข้าใจแผนการและกลยุทธ์ต่างๆ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาลหน้า ถึงค่อยตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในศึกลีกเอิงหรือไม่

รายงานข่าวโดย ไลออลล์ โธมัส ระบุว่า เมสซี่ ไม่ได้ปิดรับสัญญาฉบับใหม่แบบร้อยเปอร์เซนต์ เพียงแต่ต้องการทราบทิศทางของสโมสรในฤดูกาล 2023-24 อาทิ แผนการเสริมทัพในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้, หลุยส์ กัมโปส จะยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาต่อไปหรือไม่ เช่นเดียวกับเทรนเนอร์ คริสโตฟ กัลตีเยร์

เมสซี่ ต้องการทำให้แน่ใจว่า เปแอสเช มีศักยภาพแข็งแกร่งพอที่จะไขว่คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งสองฤดูกาล โดยแพ้ต่อ เรอัล มาดริด แบบเจ็บปวดซีซั่น 2021-22 และแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอยซีซั่นนี้

ถึงตอนนี้ ตัวแทนของ เมสซี่ ยังคงไม่ได้ติดต่อเจรจากับสโมสรอื่นอย่างเป็นทางการ แม้สามารถกระทำได้ตั้งแต่เปลี่ยนปฏิทินมาเป็นปี 2023 แล้ว ขณะที่การพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ก็ยังคงเปิดประตูคาอยู่ และมีความเป็นไปได้เสมอที่จะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น โดยจะเป็นซีซั่นสุดท้ายในลีกยุโรปของกองหน้าวัย 35 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด