:::     :::

บร็องโก้ส์อาจเทรดดาวน์สะสมดราฟท์เพิ่มขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน กำลังพิจารณาเทรดดาวน์เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติมหลัง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีเพียง 5 ตัวเลือกในปีนี้

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าทีมม้าป่ากำลังพิจาณาเทรดดาวน์เพื่อเพิ่มตัวเลือกในร่างดราฟท์ เนื่องจากพวกเขามีเพียง 5 สิทธิ์ดราฟท์ในปีนี้เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ ไม่มีตัวเลือกดราฟท์รอบแรก และ รอบ 2 ของปีนี้ พวกเขามีเพียง 5 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ 2023 โดยเป็น 2 สิทธิ์ในรอบ 3 (อันดับ 67 กับ 68), รอบ 4 (อันดับ 108), รอบ 5 (อันดับ 139) และ รอบ 6 (อันดับ 195) 

เมื่อถูกถามว่า บร็องโก้ส์ มีโอกาสเทรดอัพเลื่อนอันดับให้สูงขึ้นในร่างดราฟท์ปีนี้หรือไม่ เพตัน ยอมรับว่าทีมม้าป่ามีทรัพยากรจำกัดจึงไม่สามารถทำได้และยังมีแนวโน้มที่จะเทรดดาวน์เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติมเช่นกัน

'มันยากที่จะขยับขึ้นเมื่อคุณมีเพียง 5 ตัวเลือก' เพตัน กล่าว 'เราจะไม่ออกกฎอะไร แต่มันยาก ผมจะบอกว่าเรามีแนวโน้มที่จะเทรดดาวน์เพื่อรับตัวเลือกเพิ่มเติม เราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร'

ตามรายงานระบุว่า บร็องโก้ส์ อาจจะเลือกเทรดหนึ่งสิทธิ์ในรอบ 3 เพื่อแลกดราฟท์รอบกลางๆในปีนี้ และอีกหนึ่งสิทธิ์ดราฟท์ในปี 2023 หรือ 2024 โดยร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอลปี 2023 จะจัดขึ้นที่ แคนซัส ซิตี้ ในช่วงวันที่ 27-29 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด