:::     :::

แว็กเนอร์เผยไม่เคยต้องการลาซีฮอร์คส์ตั้งแต่แรก

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ เปิดใจว่าเขาไม่เคยต้องการออกจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่แรก ก่อนไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์จะหวนกลับมาร่วมงานกับทีมเหยี่ยวทะเลอีกครั้ง

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการลาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่แรก ก่อนจะหวนกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมเก่าอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขาเล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ ซีฮอร์คส์ ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว แต่เขาเล่นที่นั่นเพียงซีซั่นเดียว ก่อนไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์จะหวนคืน ซีแอตเทิ่ล อีกครั้งด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ

'มันดูเหมือนเป็นเรื่องที่ถูกต้อง' แว็กเนอร์ กล่าว 'ทุกคนตื่นเต้นที่ได้ผมกลับมาที่อาคาร แต่แม้จะเดินไปรอบๆ การไปร้านค้า สิ่งต่างๆแบบนั้น คุณก็แค่รู้สึกได้ว่ามีความรักและการสนับสนุนมากมายจากที่นี่ ผมจึงรู้สึกขอบคุณที่เป็นอย่างนั้น ผมรู้สึกขอบคุณที่แฟนๆโอบกอดผมอีกครั้ง'

การย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมคู่แข่งอย่าง แรมส์ เมื่อปีที่แล้ว กลายเป็นความตึงเครียดเกี่ยวกับวิธีการที่ ซีฮอร์คส์ จัดการปล่อยตัว แว็กเนอร์ เข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แฟนๆรักและหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่กับแฟรนไชส์มายาวนานสุด 

'ผมคิดว่าตอนที่ผมจากไป นั่นคือจุดจบ' แว็กเนอร์ ยอมรับ 'คุณรู้ไหม ถ้าคุณดูคนที่จากไปก่อนหน้าผม มีบางช่วงเวลาที่คุณคิดว่าใครบางคนจะกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ริชาร์ด (เชอร์แมน) หรือ เค.เจ. (ไรท์) หรือใครก็ตาม แต่มันก็ไม่เป็นแบบนั้น ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าสิ่งนี้จะอยู่ในการ์ด แต่ผมมีความสุขที่มันออกมาแบบนี้'

ซีฮอร์คส์ ดึง แว็กเนอร์ กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี หลังเกมป้องกันอยู่อันดับ 30 ในการหยุดเกมวิ่งเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ โคดี้ บาร์ตัน ย้ายไปเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ส่วน จอร์ดิน บรู้กส์ ยังต้องฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมันเป็นความปรารถนาอย่างชัดเจนของไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีที่ต้องการกลับซีแอตเทิ่ลอีกครั้ง

'ผมไม่เคยต้องการจากไปตั้งแต่แรก' แว็กเนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด