:::     :::

ลิชท์มั่นใจไวท์พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวถือบอลหลักของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาล 2023 หลังการสร้างความประทับใจในซีซั่นรุคกี้

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่า ราชาด ไวท์ พร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 หลังการจากไปของ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส เพิ่ม เชส เอ็ดม่อนด์ส อดีตรันนิ่งแบ็กจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ ลิชท์ ไม่มีแผนเลือกตัววิ่งเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ปีนี้ เนื่องจากเขาเชื่อว่าทั้ง ไวท์, เคชอว์น วอห์น และ เอ็ดม่อนด์ส จะสามารถแบกรับภาระงานในซีซั่นหน้าได้ 

'ผมคิดว่ามันเป็นร่างดราฟท์รันนิ่งแบ็กที่ดี ผมคิดว่านั่นมีส่วนเกี่ยวข้องเล็กน้อย' ลิชท์ กล่าวถึงตลาดรันนิ่งแบ็กที่ชะลอตัว 'มีทีมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่อยากพูดในนามของเรา แต่ตอนนี้มีทีมจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่ไม่เชื่อในการจ่ายเพื่อรันนิ่งแบ็ก'

'เราชอบกลุ่มของเราจริงๆ เราคิดว่า ราชาด จะก้าวขึ้นมา เราชอบ เคชอว์น จริงๆ เราชอบ เคชอว์น มาตลอด ผมรู้ว่าเขาอยู่กับเรามา 3 ปี แต่เขาไม่ได้รับโอกาสจริงๆ เมื่อเขาได้ทำสิ่งดีๆบางอย่าง และเราได้ เชส ผมไม่ได้บอกว่าเราทำเสร็จแล้ว แต่เราชอบห้องที่เรามีตอนนี้'

ไวท์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ได้ฉายแววในซีซั่นรุคกี้ หลังถือบอลวิ่ง 129 ครั้ง ระยะ 481 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ตัววิ่งวัย 24 ปียังรับบอลอีก 50 ครั้ง ระยะ 290 หลา และทำอีกสองสกอร์ ผลงานมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์มาจาก 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งรวมถึงการถือบอลวิ่ง 105 หลาในสัปดาห์ที่ 10 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลัง บัคคาเนียร์ส เปิดโอกาสให้ผู้เล่นรุคกี้มากขึ้น 

ด้าน วอห์น อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ไม่ได้รับโอกาสมากนักตลอด 3 ปีใน แทมป้า เบย์ โดยถือบอลวิ่งรวมกันเพียง 79 ครั้ง ระยะ 342 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ เขารับบอล 12 ครั้ง ระยะ 79 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ส่วน เอ็ดม่อนด์ส ต้องดิ้นรนมาตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ บร็องโก้ส์ ทึ่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัววิ่งที่ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพและยังใช้ประโยชน์ในการรับบอลน้อยอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด