:::     :::

เซบีย่าสนใจนีโก้ของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่เล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้กำลังตกเป็นเป้าสนใจของทีมเซบียาโน่

เซบีย่า สนใจเซ็นสัญญากับ นีโก้ กอนซาเลซ หากสถานการณ์ทางการเงินบีบให้ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องปล่อยมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นีโก้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า แต่ด้วยบทบาทที่มีจำกัดเป็นตัวเลือกรองจาก เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ส่งผลให้สโมสรปล่อย นีโก้ ย้ายมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ก่อนจะหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามอนาคตของ นีโก้ ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 อีกทั้ง บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ 

จากปัญหาดังกล่าวอาจบังคับให้ บาร์เซโลน่า ต้องยอมปล่อย นีโก้ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เซบีย่า ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังจับตามองสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 21 ปีอย่างใกล้ชิดและอาจทาบทามนักเตะร่วมทีมหลังจบซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด