:::     :::

ผีวางแผนโอเวอร์ฮอลเคลียร์13แข้งชุดใหญ่

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
3,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนยกเครื่องใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากการโละนักเตะในทีมชุดใหญ่ในรูปแบบต่างๆ ที่มีมากถึง 13 คน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ให้กับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ก่อนจะซื้อเข้า ก็จะเป็นต้องขายออกจำนวนไม่น้อย

รายงานข่าวระบุว่า ในจำนวน 13 นักเตะที่อยู่ในลิสต์ปล่อยออกจากทีม มีชื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แบรนดอน วิลเลียมส์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อันโธนี่ เอลันก้า ที่อนาคตไม่แน่นอน หรือบางคนอาจหมดอนาคตไปแล้ว เช่นเดียวกับสองนักเตะที่ปล่อยยืมซีซั่นนี้ อเล็กซ์ เตลลีส, เอริค ไบยี่ เป็นต้น

ด้านสองตัวรุกหนุ่ม อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกไอวอรี่โคสต์ที่ซีซั่นนี้ปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน และมีผลงานที่ดี อาจได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า ขณะที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกทีมชาติอุรุกวัย อาจปล่อยยืมออกไปหาประสบการณ์ หากตกลงต่อสัญญาเรียบร้อย

ซัมเมอร์ปีที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะในทีมชุดใหญ่ออกไปแบบถาวร 8 คน แต่ได้รายรับเข้ามาเพียง 10 ล้านปอนด์เศษๆ เท่านั้น เพราะหลายคนเป็นการเสียไปแบบไม่มีค่าตัว อาทิ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด