:::     :::

หงส์ยกระดับเมาท์ตัวเลือกแรกเสริมกลาง

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขยับ เมสัน เมาท์ ขึ้นมาเป็นเป้าหมายหลักเสริมแดนกลางซัมเมอร์นี้ หลังจากลดความสนใจในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ลงแล้ว

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า เมาท์ กลายเป็นเป้าหมายลำดับแรกในการเสริมทัพตำแหน่งกองกลางของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะเป็นตัวเลือกที่จับต้องได้ หลังถอดถอนความสนใจในตัว เบลลิงแฮม เพราะสู้ราคาค่าตัวไม่ไหว

เมาท์ ยังคงไร้วี่แววเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เชลซี ที่อายุสัญญาจะสิ้นสุดลงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ดังนั้น สิงโตน้ำเงินคราม จะเพิ่มความกดดันมากขึ้นเรื่อยในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่สัญญาจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

ลิเวอร์พูล จึงจับตามองสถานการณ์ระหว่าง เมาท์ กับ เชลซี อย่างใกล้ชิด หากยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็จะพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทันที

เหตุผลหลักยังคงเป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่ เมาท์ ต้องการอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับนักเตะที่มีรายรับสูงสุดของสโมสร แต่ผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ ทำให้ เชลซี ไม่เสนอตัวเลขที่สูงระดับนั้น ขณะเดียวกัน สิงโตน้ำเงินคราม ก็ต้องการต่อสัญญาระยะยาว 7 ปี แต่นักเตะต้องการน้อยกว่านั้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้ล้มเลิกแผนการไล่ล่าตัว เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะความต้องการในเรื่องค่าตัวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตั้งเอาไว้สูงมาก คาดอยู่ในระดับ 120 ล้านยูโร จึงน่าจะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด