:::     :::

กูร์กตัวส์เร้าราชันต้องบุกชนะเชลซี

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด เสียดายที่ทีมชนะแค่สองประตู และเน้นย้ำว่าต้องบุกเฮในนัดที่สองด้วย

ราชันชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมที่สองจะเดินทางไปเตะ ณ กรุงลอนดอน สัปดาห์หน้า

"ทุกๆ ครั้งที่คุณลงเล่นในนัดสำคัญของรอบน็อกเอาต์ คุณทิ้งเกมเหล่านี้ไว้พร้อมกับความยอดเยี่ยมที่คุณมีและควรมีในเกมเหล่านี้ ต้องปิดเกมให้สนิท" มือกาวชาวเบลเยียมระบุ

"เชลซี เกือบทำประตูในช่วงท้ายเกม นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่พวกเรามีจุดบกพร่องที่ทำประตูที่สามไม่ได้หรือแม้แต่ประตูที่สี่ ผมหวังว่าพวกเราจะไม่เสียใจที่บวกเพิ่มไม่ได้เมื่อต้องลงสนามในสัปดาห์หน้า

"นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ พวกเขาคุกคามพวกเราจากการเริ่มต้นเกมได้ดี ซึ่งพวกเขามีเกมสวนกลับ การป้องกันที่ผมทำได้หลังจากทีมเพิ่งออกนำเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างมาก หากพวกเขาทำประตูมันอาจจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของพวกเราอย่างมาก ผมพอใจกับการหยุดจังหวะนั้น

"พวกเราจะลงเล่นสัปดาห์หน้าเหมือนกับว่าเกมยังคงเสมอกันอยู่ เหมือนกับที่พวกเราทำในเกมดวล บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเราจะลงสนามนัดที่สองพร้อมความต้องการชนะ

"เหมือนกับที่ เชลซี ต้องการในตอนที่พวกเขามาที่นี่ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ในสัปดาห์หน้าพวกเราจะพยายามเริ่มต้นให้ดีและเต็มเล่นแบบทรงพลัง เป้าหมายของเราคือทำประตูแรกและเอาชนะให้ได้อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด