:::     :::

มาลูด้าชี้สิงห์ต้องเก็บก็องเต้-เมาท์ไว้ให้ได้

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอร็องต์ มาลูด้า อดีตตัวรุกของ เชลซี กระตุ้นสโมสรเก่าต้องรักษาแข้งสำคัญของทีมอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เมสัน เมาท์ เอาไว้กับทีมต่อไป

ก็องเต้ กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จากปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังทำให้สโมสรลังเลเรื่องการต่อสัญญาใหม่ ส่วนในรายของ เมาท์ ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่ทีมไม่พร้อมจ่ายสูงตามที่เรียกร้องทำให้ยังไม่สามารถตกลงกันได้

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ มาลูด้า ชี้ว่าทั้งคู่คือหัวใจสำคัญของทีมและสโมสรก็ควรจะรั้งให้อยู่ต่อไปหลังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักมาต่อเนื่อง

"ผมเชื่อว่าพวกเขา (เมาท์ และ ก็องเต้ เป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ พวกเขาอยู่ที่นั่นมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จอย่างมาก"

"เมสัน เมาท์ มาจากอะคาเดมี่ของสโมสร สัญญาที่เหลืออีก 2 ปีของเขาไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม เพราะสิ่งที่สำคัญสำหรับสโมสรคือระดับผลงานของนักเตะ และเขาก็ใส่ทุกอย่างเต็มที่ในสีเสื้อ เชลซี เสมอ"

"ดูตัวอย่าง เอ็มบั๊ปเป้, เขาหมดสัญญากับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเขาต่อสัญญาใหม่ ถ้าคุณต้องการอยู่ที่ไหนสักแห่ง เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา มันขึ้นอยู่กับโปรเจ็คต์และบทบาทของคุณมากกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด