:::     :::

ไดช์เชื่ออัลลี่ยังกอบกู้อาชีพค้าแข้งได้

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ เชื่อว่า เดเล่ อัลลี่ กองกลางดาวดับยังสามารถกอบกู้เส้นทางค้าแข้งของเขาในระดับสูงได้ โดยกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้นให้เขาเลือกทางเลือกที่ดีเพื่อพลิกโชคชะตาตัวเอง

อัลลี่ กลับมาที่ เอฟเวอร์ตัน แล้ว หลังจากการยืมตัวกับ เบซิคตัส ในตุรกีจบลง เนื่องจากดาวเตะวัย 27 ปี บาดเจ็บสะโพก

มิดฟิลด์รายนี้เจอกับหายนะที่แดนไก่งวง ซึ่งเขาพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาฟอร์ม และล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้กับเทรนเนอร์ เซนอล กูเนส แถมยังต้องผิดหวังกับอาการบาดเจ็บด้วย

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และ สเปอร์ส ทำไปเพียง 2 ประตู จาก 13 เกม และไม่ได้ลงเล่นให้ เบซิคตัส เลยตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์

จากนั้น อัลลี่ ก็กลายเป็นที่ถกเถียงครั้งใหญ่ หลังจากกองกลางชาวอังกฤษถูกถ่ายภาพที่เต็มไปด้วยแก๊สหัวเราะ และลูกโป่งที่คาปาก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไดช์ ยอมรับว่าเขารับรู้ถึงการโต้เถียงเกี่ยวกับความตกต่ำของ อัลลี่ ซึ่งเคยได้รับเลือกให้เป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ 2 ครั้ง ในขณะค้าแข้งกับ สเปอร์ส เช่นเดียวกับการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไป 37 นัด

นายใหญ่ ทอฟฟี่ กล่าวว่าสโมสรสามารถแนะนำให้ผู้เล่นมีการตัดสินใจที่ดีเท่านั้น และเรียกร้องให้ อัลลี่ ใช้เวลาของเขาอย่างชาญฉลาดในขณะพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

"ผมแค่รู้สึกว่าเขาต้องการกลับมาเล่นฟุตบอล และเล่นให้ดี" ไดช์ กล่าว

"จะมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่าจะเลือกทางไหน ซึ่งก็มี 2 ทาง : รักษาตามธรรมชาติ หรือคุณสามารถทำการผ่าตัด และก็ยังเป็นข้อถกเถียงด้วยว่าใครจะเหมาะสม"

"ไม่มีอะไรนอกจากทำให้เขาฟิต ผมได้ยินเสียงทั้งหมดแล้ว ผมได้ยินความคิดเห็นทั้งหมด และผมค่อนข้างแน่ใจว่าคุณรู้ว่าผมมีความคิดของตัวเอง"

"บางอย่างที่ได้รับรายงาน เขาอายุ 27 ปี เช่นเดียวกับนักฟุตบอลส่วนใหญ่ พวกเขารู้ว่ามีบางสิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำ"

"เมื่อสิ้นสุดวันในฐานะผู้จัดการทีม จงลืมเกี่ยวกับ เอฟเวอร์ตัน ไปซะ คุณไม่สามารถควบคุมทุกสิ่งที่พวกเขาทำในชีวิตของพวกเขาได้ คุณสามารถแนะนำผู้คนด้วยสิ่งที่คิดว่ามันดีสำหรับพวกเขาเท่านั้น และที่สุดแล้วผู้เล่นก็มีทางเลือก เราขอแนะนำให้พวกเขาเลือกทางดีที่สุด"

"เขาได้รับบาดเจ็บจริง เขากลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บที่จะต้องใช้เวลาเพื่อแก้ไข ดังนั้นเขาจะใช้เวลานั้นอย่างชาญฉลาด ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด