:::     :::

โพลส์เผยยากปฏิเสธข้อเสนอจากแพนเธอร์ส

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากในการบอกปัดข้อเสนอจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จนกระทั่ง ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงเทรดสิทธิ์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปี 2023

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยถึงการทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เนื่องจากทีมเสือดำยื่นข้อเสนอที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้จนกระทั่งมีการปิดดีลกันอย่างรวดเร็ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส เทรดสิทธิ์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ร่างปี 2023 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แลกกับดราฟท์อันดับ 9 และรอบ 2 ปีนี้, ดราฟท์รอบแรก ปี 2024, รอบ 2 ปี 2025 และปีกนอก ดี.เจ.มัวร์ ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่สร้างความพึงพอใจแก่ โพลส์ จนทำข้อตกลงดังกล่าว

'ผมรู้จากการกระโดดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาจริงๆ' โพลส์ กล่าวถึง แพนเธอร์ส 'พวกเขาต้องการควบคุมร่างดราฟท์ นั่นมีความหมายมากสำหรับพวกเขา พวกเขาขึ้นมาอยู่ข้างหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทั่วไปของพวกเขา สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ และรู้สึกว่าในตอนนั้นมันเป็นการดีที่สุดที่จะปิดข้อตกลงเมื่อเราทำ แทนที่จะปล่อยให้มันลากยาวออกไป'

โพลส์ ยังเผยว่ามีหลายทีมที่ต่อสู้กันเพื่อเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ก่อนที่ แพนเธอร์ส จะยื่นข้อเสนอที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้

'มันสงบและนิ่งอยู่พักหนึ่ง จากนั้นมันกลายเป็นการเดินไปเดินมาตลอดทั้งวัน มันลื่นไหล มันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเมื่อคุณพูดคุยกับทีมต่างๆ บางทีมมีความดุดันสูง บางทีมเล่นเป็นสีเทา และคุณต้องอ่านเกมระหว่างไลน์'

เมื่อพิจารณาถึงความสนใจจากหลายทีมแล้ว โพลส์ อาจดึงเกมช้ากว่านี้เพื่อพยายามสร้างมูลค่าที่มีศักยภาพเพิ่มเติม แต่เมื่อพวกเขาได้ปีกนอกอย่าง มัวร์ จากทีมเสือดำทำให้ แบร์ส สามารถใช้พื้นที่เพดานเงินเดือนของพวกเขาในตำแหน่งอื่นได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด