:::     :::

แคมป์เบลล์ยันการเทรดโอคูดาห์ดีต่อทุกฝ่าย

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ ยืนยันว่าการเทรด เจฟฟ์ โอคูดาห์ กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย หลัง ดีทรอยท์ ไลออนส์ อัพเกรดดีเฟนซีฟแบ็คในช่วงปิดฤดูกาลนี้ตามความต้องการ

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าการทำข้อตกลงเทรด เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกไป แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย หลังการอัพเกรดด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์หลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์อย่าง แคเมอรอน ซัตตัน, เอ็มมานูเอล โมสลี่ย์ และ ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เพื่ออัพเกรดดีเฟนซีฟแบ็คในช่วงปิดฤดูกาลนี้ มันจึงไม่มีที่ว่างสำหรับ โอคูดาห์ ก่อน ดีทรอยท์ จะทำข้อตกลงเทรด โอคูดาห์ แลกดราฟท์รอบ 5 ปี 2023 จาก ฟอลค่อนส์ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานไม่สมราคาดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2020

'เรารู้ว่าเราต้องการอัพเกรดดีเฟนซีฟแบ็ค และเราพอใจกับการอัพเกรดที่เราทำ' แคมป์เบลล์ กล่าว 'การนำ ซัตตัน และ โมสลี่ย์ เข้ามา แล้วยังได้ ซี.เจ.จอห์นสัน จาก ฟิลาเดลเฟีย เรารู้สึกว่าเราได้เสริมส่วนนั้นจริงๆ และเรายังได้ เจอร์รี่ เจค็อบส์ เราได้ วิลล์ แฮร์ริส กลับมา ดังนั้นเราจึงมีกลุ่มและเรารู้สึกดีกับการเพิ่มเข้ามาที่เราทำ'

'เรารู้สึกเหมือนเวลานี้ นี่น่าจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับเราและสำหรับ เจฟฟ์' แคมป์เบลล์ กล่าว 'เปลี่ยนฉากใหม่และให้เขาเริ่มต้นใหม่ เรารู้สึกดีกับคนของเราจริงๆ และฟังนะ ผมชื่นชม เจฟฟ์, เจฟฟ์ เป็นมืออาชีพ เขามาทำงาน เขาผลักดันตัวเอง เขาทำงานที่นั่น และเขาเพิ่งหายจากการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว และเราแค่รู้สึกว่า 'คุณรู้อะไรไหม นี่คือสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำตอนนี้''

โอคูดาห์ ลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 9 เกม (สตาร์ท 6 เกม) แต่คอร์เนอร์แบ็กหนุ่มโชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกในซีซั่น 2021 ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น แม้เขาจะกลับมาออกสตาร์ท 15 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ต้องดิ้นรนและถูกปีกนอกคู่แข่งเผาหลายต่อหลายครั้ง 

นอกจากนี้ โอคูดาห์ ยังไม่เหมาะกับระบบเกมป้องกันของ อารอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับของ ไลออนส์ ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นทำให้ ไลออนส์ ตัดสินใจเทรดอดีตผู้เล่นดราฟท์รอบแรกในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด