:::     :::

ไลป์ซิกส่อเสียโอลโม่ช่วงซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก มีแนวโน้มว่าจะสูญเสีย ดาเนียล โอลโม่ ในอนาคตอันใกล้หลังแนวรุกวัย 24 ปีต้องการย้ายกลับ บาร์เซโลน่า อีกทั้งยังไม่ปิดกั้นโอกาสไปเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกัน

คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวชาวเยอรมันเปิดเผยผ่าน 'CaughtOffside' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอร์เบ ไลป์ซิก อาจจำต้องยอมปล่อย ดาเนียล โอลโม่ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสถานการณ์ในสัญญาของนักเตะที่เหลืออีกเพียง 14 เดือนเท่านั้น

โอลโม่ เหลือสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยมีการคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกวัย 24 ปี ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรของอังกฤษด้วย

'ไลป์ซิก กำลังดิ้นรนในการขยายสัญญากับ โอลโม่ ปัญหาคือ โอลโม่ ต้องการมีเงื่อนไขปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ในข้อตกลงใหม่' ฟอล์ค เผย

'เดิมที มีการตกลง 2 คอร์สในการเจรจารอบแรกในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หนึ่งข้อสำหรับทีมที่สนใจ (มูลค่าประมาณ 70-75 ล้านยูโร) และอีกหนึ่งสำหรับบ้านของเขาและจุดหมายปลายทางที่ต้องการในสเปน (ประมาณ 60 ล้านยูโร) แต่ตอนนี้ฤดูกาลได้ดำเนินการไปแล้ว และสโมสรกำลังมองไปยังฤดูกาลต่อไป การมีคอร์สในทันทีอาจมีผลย้อนกลับมาอย่างเลวร้าย'

ฟอล์ค ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า โอลโม่ ต้องการกลับไป บาร์เซโลน่า แต่แนวรุกวัย 24 ปียังเปิดกว้างสำหรับการย้ายไปพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

'โอลโม่ ต้องการย้ายไป เอฟซี บาร์เซโลน่า แต่ก็ไม่รังเกียจที่จะย้ายไปอังกฤษเช่นกัน' 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในสถานะที่จะเซ็นสัญญากับ โอลโม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสรและยังต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา ด้วย ทีมอาซูลกราน่าจึงมองหาโอกาสทำข้อตกลงกับแนวรุกวัย 24 ปีหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด