:::     :::

ริเวอร์สชมฮาร์เด้นหลังนำซิกเซอร์สสยบเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 7 ครั้งนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส สยบ บรู้กลิน เน็ตส์ 121-101 ในเกมแรกรอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กล่าวชม เจมส์ ฮาร์เด้น หลังการ์ดวัย 33 ปี ทำผลงานโดดเด่นในเกมเปิดบ้านทุบ บรู้กลิน เน็ตส์ 121-101 รอบแรกของเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเล่นในบ้านเกมที่สองในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น รู้สึกเหมือนอยู่บ้านในฟิลลี่ช่วงฤดูกาลนี้มากกว่าที่เคยเป็นเมื่อปีที่แล้วและยังรู้จักบทบาทของตนเองมากขึ้นในการเล่นร่วมกับ โจเอล เอ็มบีด ที่มีสุขภาพดีจนมีส่วนช่วย ซิกเซอร์ส ทำผลงานดีในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงเกมเปิดฤกษ์เพลย์ออฟ เกมแรก ที่บ้านเปิดทุบ เน็ตส์ ขาดลอย ในขณะที่ฟิลลี่พยายามคว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1983 และผ่านเข้ารอบ 2 ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001 

การ์ดวัย 33 ปี ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 7 ครั้ง ทำรวมกัน 23 คะแนนกับ 13 แอสซิสต์ ขณะที่ เอ็มบีด ทำ 26 คะแนนกับ 5 รีบาวน์ด ส่วน โทไบอัส แฮร์ริส กับ ไทรีส แม็กซี่ ช่วยทำอีกคนละ 21 กับ 13 แต้มตามลำดับ

'เขามั่นใจในวิธีการเล่นของเราในตอนนี้' ริเวอร์ส กล่าวถึง ฮาร์เด้น 'ปีที่แล้ว ตอนที่เขายังเล่นอยู่ มันเป็นแบบว่าผมกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องที่นี่หรือเปล่า?' 

ฮาร์เด้น เป็นผู้นำลีกในการทำแอสซิสต์ในฤดูกาลนี้กล่าวหลังเกมว่า 'ผมทำเลย์อัพไม่ได้ แต่นั่นคือความกังวลน้อยที่สุดของผม ร่างกายของผมรู้สึกมีพลัง รู้สึกแข็งแกร่ง'

ส่วน ไมคาล บริดเจส ทำมากสุดของ เน็ตส์ จากผลงาน 30 คะแนน, แคเมอร่อน จอห์นสัน และ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ช่วยทำคนละ 18 กับ 14 แต้มตามลำดับ ส่วน นิก แคล็กซ์ตัน ทำ 5 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด