:::     :::

บีจีงานหนักเตรียมหวด5นัดใน3สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้งสุดท้ายไทยลีกของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประจำฤดูกาล 2022-23 โดยหลังจากพักเบรกช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงสนามต่อเนื่องอีกครั้ง
โดยในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ทัพ "เดอะ แรบบิท" เหลือโปรแกรมอีก 4 นัด ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้หลังจากที่กลับมาเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกันภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ รักษาการเฮดโค้ช ก็ดูจะทำให้สาวก "เดอะ แรบบิท" ได้ครึกครื้นก่อนเล่นน้ำสงกรานต์ได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้สถานการณ์ตอนนี้ บีจี ปทุมฯ มีโอกาสลุ้นถึงการจบอันดับท็อปโฟว์ เพราะมีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 เพียง 9 คะแนน รวมถึงทีมอันดับ 3 อยู่ 10 คะแนน แม้จะดูเป็นเรื่องยากแต่หากทัพ "เดอะ แรบบิท" กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจ บวกกับศักยภาพของผู้เล่น ไม่แน่อะไรก็เกิดขึ้นได้เหมือนกัน
สำหรับโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายในไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีดังนี้ แมตช์เดย์ที่ 27 บุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม, แมตช์เดย์ที่ 28 เปิดบ้านรับมือ ราชบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม, แมตช์เดย์ที่ 29 บุกเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม และนัดสุดท้ายของฤดูกาล แมตช์เดย์ที่ 30 เปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 
นอกจากนี้ในฟุตบอลถ้วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นอีกหนึ่งรายการคือศึกฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022-23 ที่เดินทางเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับ ราชบุรี เอฟซี ซึ่งจะลงสนามในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม และหากทัพ "เดอะ แรบบิท" สามารถผ่านไปได้จะลงสนามรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม 
จากโปรแกรมฟุตบอลทั้งสองรายการเบื้องต้นจะทำให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องลงสนาม 5 นัดในรอบ 3 สัปดาห์ แบ่งเป็นเกมเหย้า 3 นัด เยือน 2 นัด และเตะสนามกลางอีก 1 นัด แน่นอนว่าในช่วงโค้งสุดท้ายเป้าหมายของทัพ "เดอะ แรบบิท" คือต้องการทำแต้มเพื่อดีดตัวเองขึ้นไปจบอันดับที่ดีที่สุด รวมถึงในศึกรีโว่ คัพ ที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกให้ได้ ก็ฝากแฟนบอล "เดอะ แรบบิท" ร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมด้วยนะครับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด