:::     :::

แบร์เร็ตต์มั่นใจพร้อมคัมแบ็กซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค แบร์เร็ตต์ ไลน์แบ็กเกอร์ของทัพโจรสลัดเชื่อมั่นว่าเขาจะฟิตพร้อมคืนสนามตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นหน้า

แช็ค แบร์เร็ตต์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 30 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่น 2023 กับทัพโจรสลัด หลังบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงกลางฤดูกาล 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ในทางจิตใจ มันอาจจะทำให้ผมอยู่ในจุดที่ไม่ดีสัก 1 หรือ 2 วัน' แบร์เร็ตต์ พูดถึงการบาดเจ็บของเขา 'แค่อยากจะบึ้งตึงนิดหน่อย คุณรู้ไหม คำถามทั้งหมดที่คุณถามเมื่อมีสิ่งเลวร้ายซึ่งคุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้น แม้ว่าร่างกายตอนนี้ผมสบายดี ผมกำลังทำกายภาพบำบัด ผมดีขึ้นแล้ว วิ่งจ็อกกิ้งบนลู่วิ่ง ทำทุกอย่างค่อนข้างตามแผนและตามตาราง ตอนนี้อาจจะช้าลงหน่อยเพราะเรายังมีเวลาอีกมาก เลยไม่พยายามฝืนอะไร'

'แต่ผมพร้อมที่จะลุย ผมพร้อมที่จะไปเมื่อถึงเวลา ผมค่อนข้างมั่นใจเมื่อถึงเวลาไปจะเป็นเกมแรก ผมไม่คาดว่าจะพลาดเกมใดๆ ผมไม่คาดหวังจะนับการเล่นใดๆ ดังนั้นผมน่าจะพร้อมสำหรับเกมแรกอย่างแน่นอน'

แบร์เร็ตต์ อดีต โพร โบวล์ สองสมัยกลายเป็นพลังในเกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส นับตั้งแต่เข้ามาที่ แทมป้า เบย์ ในปี 2019 เขาทำรวมกัน 40.5 แซ็คตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะบาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 8 ของซีซั่น 2022

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปี มีแคปสูงสุดอยู่ที่ 21.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และ 23.7 ล้านเหรียสหรัฐในปี 2024 ซึ่ง บัคคาเนียร์ส จะมีการพูดคุยกับ แบร์เร็ตต์ อีกครั้ง แต่หากเขาไม่สามารถฟื้นฟูฟอร์มการเล่นกลับมาก็อาจจะทำให้การเจรจายากขึ้นตามลำดับ

แบร์เร็ตต์ ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการกลับมาของ เดวิ่น ไวท์ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดออกจาก แทมป้า เบย์ เมื่อเร็วๆนี้ 

'เราจะคิดมันออกอย่างแน่นอน' แบร์เร็ตต์ กล่าว 'ไม่มีทางในโลกที่เราจะเทรด เดวิ่น ผมเชื่อมั่นในส่วนของ เดวิ่น และผมเชื่อมั่นใน ฟร้อนท์ ออฟฟิศ เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด