:::     :::

ดีนี่ย์เตือนหงส์คิดให้ดีดึงสองแข้งสิงห์

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าของ เบอร์มิงแฮม ที่ทำงานเป็นกูรูควบไปด้วยเตือน ลิเวอร์พูล คิดให้ดีกับการดึง เมสัน เมาท์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สองกองกลางของ เชลซี ร่วมทีม

รายงานก่อนหน้านี้เผยว่า "หงส์แดง" ถอนตัวจากการแย่งชิง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากค่าตัวที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์นั้นทางบอร์ดบริหารของสโมสรมองว่าสามารถไปซื้อนักเตะได้มากกว่าหนึ่งคน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมสนใจ เมาท์ ที่ยังตกลงเรื่องสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ ร่วมถึง กัลลาเกอร์ ที่อยู่ในฐานะตัวสำรองของสโมสร แต่ ดีนี่ย์ มองว่าสองคนนี้เป็นนักเตะในแบบที่ทีมมีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเอามาร่วมทีม

"ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะกระตือรือร้นกับการดึง เมสัน เมาท์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี" ดีนี่ย์ กล่าวกับ เดอะ ซัน "ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ดีและอายุน้อยกว่าทีมปัจจุบันของพวกเขามากซึ่งชัดเจนว่าทีมต้องการความสดเข้ามา"

"แต่ทั้งคู่ไม่ใช่นักเตะที่จะเข้ามาและเปลี่ยนแปลงอารมณ์ทั้งหมดของสโมสรได้ พวกเขาเป็นเหมือนกับแข้งอายุน้อยที่ ลิเวอร์พูล มีอยู่แล้ว"

"จู๊ด เบลลิงแฮม อาจจะเป็นตัวเปลี่ยนเกม แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเลือก ลิเวอร์พูล ก่อน เรอัล มาดริด หรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้เป็นหนึ่งในหัวกะทิของยุโรปซีซั่นหน้า นั่นยิ่งชัดเจนเข้าไปอีก"

"รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล จงใจลดความคาดหวังของกองเชียร์ลงก่อนตลาดซื้อขาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เพราะดูเหมือนแฟนๆหลายคนจะเชื่อมั่นว่า จู๊ด จะเป็นผู้เล่นที่ฟื้นฟูทีมกลับมาอีกครั้งได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด