:::     :::

สองผอ.สิงห์นัดหารือนาเกลส์มันน์ครั้งแรก

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ได้พูดคุยกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ หนึ่งในตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เริ่มปฏิบัติการค้นหาตัวแทน แกรม พ็อตเตอร์

นาเกลส์มันน์ ว่างงานนับตั้งแต่ถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ เชลซี ทันทีที่ปลด พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันที่ 2 เมษายน

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญในช่วงแรกคือการที่ นาเกลส์มันน์ ต้องการหยุดพักจากโลกฟุตบอลสักระยะ นั่นทำให้ เชลซี ต้องแก้ปัญหาด้วยการแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล 2022-23

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า พอล วินสแตนลี่ย์ และ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต สองผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เชลซี ได้พบและพูดคุยกับ นาเกลส์มันน์ เป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่รายงานข่าวไม่ได้เปิดเผยความคืบหน้าในการเจรจาแต่อย่างใด

ด้าน สกายสปอร์ต เปิดเผยว่าถึงตอนนี้ เชลซี ไม่ได้เร่งรีบดำเนินการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะถึงอย่างไรแล้วก็จะให้ แลมพาร์ด คุมทัพไปจนจบฤดูกาล และ นาเกลส์มันน์ เองก็ไม่ได้เป็นตัวเต็งเหนือกว่าตัวเลือกอื่นๆ อาทิ หลุยส์ เอ็นรีเก้, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ รูเบน อาโมริม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด