:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์ยันปัญหาของเขาไม่เกี่ยวกับสัญญา

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ยืนยันว่าปัญหาระหว่างเขากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ไม่เกี่ยวกับสัญญาหรือการเรียกร้องเงินเพิ่มแต่อย่างใด

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เพื่อชี้แจงว่าปัญหาใดๆที่เขาอาจมีกับทีมไม่เกี่ยวข้องกับสัญญาของเขาแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เผชิญกับสัปดาห์ที่วุ่นวายหลัง บัดดา เบเกอร์ เซฟตี้ประสบการณ์ยื่นเรื่องขอเทรดออกจากอริโซน่า ขณะที่อนาคตของ ฮ็อปกิ้นส์ ยังไม่มีความชัดเจนเช่นกัน หลังมีข่าวว่าลือทีมกำลังหาทางเทรดปีกนอกวัย 30 ปี แต่เจ้าตัวยืนยันว่าปัญหาของเขาไม่เกี่ยวข้องกับสัญญาแต่อย่างใด 

'ฮ็อปกิ้นส์ ไม่ต้องการขึ้นเงินเดือน' ปีกนอกดีกรี ออล-โพร สามสมัยเขียนในทวีตที่ลบไปแล้วพร้อมลงข้อความท้ายโพสต์ว่า 'Nuk' จากข้อมูลระบุว่า ฮ็อปกิ้นส์ ถูกกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐานที่ 19.45 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และ 14.92 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 จากข้อตกลงที่เขาทำไว้ในเดือนกันยายนปี 2020

ด้าน โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ คาร์ดินาลส์ กล่าวถึง ฮ็อปกิ้นส์ ก่อนหน้านี้ว่า 'เราจะรอดูกัน ผมได้ติดต่อกับ ดี-ฮ็อป แล้ว ผมต้องการทำสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา และเราในเวลาเดียวกัน เมื่อเขาพร้อมที่จะมา เขาก็จะมาและพัฒนาเกมของเกมเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด