:::     :::

คอนเต้อาจโผล่โรม่าหากมูรินโญ่ไปปารีส

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจได้รับงานใหม่ที่ โรม่า หาก โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า อาจพิจารณาเลือก คอนเต้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ กรณีที่เสีย มูรินโญ่ ไปคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวระบุว่า คอนเต้ อยู่ในสายตาของ โรม่า อยู่ก่อนแล้ว เพราะสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายมีการแยกทางกันก่อนกำหนด ขณะที่อนาคตของ มูรินโญ่ ก่อนหน้านี้ไม่มีความแน่นอน แต่สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไป เพราะมีโอกาสคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสูงขึ้น

โรม่า จึงไม่มีแผนที่จะปลด มูรินโญ่ ก่อนหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า 2023-24 แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ เพราะโค้ชดังชาวโปรตุกีสได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่พร้อมจ่ายฉีกสัญญาดึงตัวไปคุมทีมแทน คริสโตฟ กัลตีเยร์

ทั้งนี้ โรม่า ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของ คอนเต้ เพราะมีข่าวว่า ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นสองสโมสรเก่า ก็ต้องการดึงตัวกลับไปคุมทัพเช่นกัน แต่อุปสรรคสำคัญคือสถานการณ์ทางการเงินของทั้งสองสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด