:::     :::

สตีลเลอร์สเตรียมเทรดปีกนอก'โรบินสัน'จากแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ กำลังทำข้อตกลงเทรด อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 29 ปีกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ แอลเอ แรมส์ กำลังทำงานเพื่อสรุปการเทรด อัลเลน โรบินสัน โดยปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมคนเหล็ก และถ้าพวกเขาพึงพอใจก็จะทำข้อตกลงหลังจากนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สตีลเลอร์ส จะจ่ายเงินเดือนของ โรบินสัน ในปี 2023 ราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ แรมส์ จะจ่ายส่วนที่เหลืออีก 10.25 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะได้รับดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 234) จากการส่งปีกนอกวัย 29 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 251) ไป พิตต์สเบิร์ก 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 เพื่อเติมเต็มช่องว่างในการจากไปของ โรเบิร์ต วู้ดส์ และยังช่วยอัพเกรดอีกตำแหน่งฝั่งตรงข้าม คูเปอร์ คัปป์ แต่ความคาดหวังดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้น โดยรับบอลเพียง 33 ครั้ง ระยะ 339 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 10 เกม

ปีกนอกวัย 29 ปีเคยทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน ในซีซั่น 2019 กับ 2020 แต่รับบอลทำระยะรวมกันเพียง 749 หลาและทำ 4 สกอร์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงข้างต้นทำให้ โรบินสัน จะพบโอกาสครั้งใหม่ใน พิตต์สเบิร์ก ซึ่งกำลังเข้าสู่ปีที่สองของยุค เคนนี่ พิคเก็ตต์ อดีตดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2020 เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ จอร์จ พิกเก้นส์ และ ดิออนเท จอห์นสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด