:::     :::

สิงห์ปวดหัวขนาดทีมใหญ่ไปแต่ปิ๋วตั๋วยุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเผชิญกับปัญหาปวดหัวที่เกี่ยวกับขนาดของทีม เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลที่จะลดลง หลังจากที่พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โดยอาจนำมาซึ่งการปล่อยผู้เล่นในทีมชุดใหญ่จำนวนมาก

นอกเหนือจากจำนวนผู้เล่นที่ไม่พอใจกับสภาพของสโมสรในฤดูกาลนี้ และการขาดโอกาสลงสนามท่ามกลางทีมที่ใหญ่เกินไปของ สิงห์บลูส์ ตอนนี้สโมสรกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเพิ่มเติมที่จะมีเกมให้ผู้เล่นน้อยลงในซีซั่นหน้า เนื่องจากไม่มีการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

สถานการณ์ดังกล่าวถูกติดตาม และทำให้เกิดความกังวลมากขึ้น รวมถึงผู้เล่นบางคน และตัวแทนของพวกเขา เมื่อ เชลซี มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลระดับทวีปมากขึ้นเรื่อยๆ

ความกังวลเหล่านั้นใกล้จะเป็นจริงแล้วหลังจากที่พวกเขาตกรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

การตกรอบเมื่อคืนวันอังคารได้ยุติความหวังที่ะพวกเขาจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อที่จะได้เล่นในรายการนี้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ในพรีเมียร์ลีก พวกเขาอยู่ที่ 11 และมี 10 คะแนนที่ห่างจาก ไบรท์ตัน ซึ่งอยู่อันดับ 7 ที่อาจเป็นอันดับต่ำสุดที่ได้ไปเล่นยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในซีซั่นหน้า

เชลซี เหลือเกมลีกอีก 7 นัด และตอนนี้ก็เล่นมากกว่า ไบรท์ตัน ถึง 2 เกมด้วย

การทำธุรกิจในเดือนมกราคมของ สิงห์บลูส์ ทำให้พวกเขามีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากกว่า 30 คน โดยตอนนี้ได้ไล่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกไปแล้ว และตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาดูแลชั่วคราว ซึ่งก็มีลิมิตที่จะใช้งานนักเตะในแต่ละนัด

เชลซี จะมี คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, มาโล กุสโต้ และคนที่รอเวิร์คเพอร์มิตอย่าง อันเดรย์ ซานโตส มาเพิ่มอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ผู้เล่นจำนวนหนึ่งก็จะกลับมาจากการยืมตัว และพวกเขาก็ยังมีแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ขนาดทีมของพวกเขา และความกังวลเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงินทำให้พวกเขาจะต้องขายผู้เล่นบางคนทิ้ง ในขณะที่จำนวนเกมที่ลดลงในซีซั่นหน้าได้กลายเป็นข้อพิจารณาเพิ่มเติมที่คาดว่าจะมีอิทธิพลต่ออนาคตของผู้เล่น เชลซี จำนวนหนึ่งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด